Giới thiệu

Franchise là hình thức phát triển rất dễ nhưng cực khó khi thực hiện. Để có thể thành công trong franchise, doanh nghiệp cần phải trải qua 3 giai đoạn bao gồm:

1 - Đánh giá tính khả thi của mô hình nhượng quyền, bao gồm khả thi về khả năng phát triển thị trường trên diện rộng, và khả thi về mô hình tài chính mang lại hiệu quả kinh doanh cho đối tác nhận quyền.

2 - Xây dựng nội lực quản trị doanh nghiệp. Trong giai đoạn này, nếu là doanh nghiệp đã hoạt động một thời gian và bắt đầu chuyển đổi sang mô hình nhượng quyền, doanh nghiệp cần phải trải qua thời kỳ tái cấu trúc doanh nghiệp để xây dựng nội lực vững vàng trước khi có thể nhượng quyền và hỗ trợ đối tác. Nếu bản thân doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động không thành công, việc hỗ trợ đối tác nhận quyền thành công là việc không thể xảy ra.

3 - Giai đoạn xây dựng nền tảng nhượng quyền trước khi phát triển. 

Tiếp nối sự thành công của Hội thảo lần 1 “Có thể franchise hay không nên franchise”, Coex – Đơn vị tổ chức Triển lãm, cùng Diễn giả Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch HĐQT - Công ty Retail & Franchise Asia và Vinexad tiếp tục phối hợp tổ chức buổi Hội thảo và tham luận lần 2 “XÂY DỰNG QUAN HỆ NHƯỢNG QUYỀN BỀN VỮNG’’. Các buổi hội thảo và tham luận này nằm trong chuỗi hội thảo của chương trình Triển lãm Ngành Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu 2017, mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những kiến thức bổ ích và giải pháp trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững trong quan hệ kinh doanh nhượng quyền.

Thời gian: Thứ năm, ngày 04/05/2017

Địa điểm:   New World Hotel, 76 Lê Lai, Q1, TP.HCM

Diễn giả:    Nguyễn Phi Vân

Trong hội thảo lần này, diễn giả Nguyễn Phi Vân sẽ trình bày 6 giai đoạn phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai bên đối tác nhượng quyền và nhận quyền. 6 giai đoạn này bao gồm:

1. Giai đoạn bay bổng - đây là giai đoạn cực kỳ hài lòng của đối tác nhận quyền đối với doanh nghiệp nhượng quyền

2. Giai đoạn càm ràm về chi phí - đây là giai đoạn đối tác nhận quyền thực tế trải nghiệm việc kinh doanh và bắt đầu cảm thấy sức ép của chi phí đối với việc kinh doanh của mình

3. Giai đoạn thể hiện cái tôi của đối tác nhận quyền: đây là giai đoạn đối tác nhận quyền thấy mình đã rành rẽ việc kinh doanh, và bắt đầu cảm thấy vai trò quản trị của doanh nghiệp nhượng quyền là không quan trọng và không đóng góp gì nhiều vào sự thành công của bản thân mình.

4. Giai đoạn bứt phá: đây là giai đoạn đối tác nhận quyền cảm thấy mình không cần hệ thống, không muốn bị quản thúc và đi theo doanh nghiệp nhượng quyền nữa. Đây là giai đoạn mà quan hệ có thể bị gãy đổ nếu cả hai bên không có sự cảm thông hay không tìm ra giải pháp để tiếp tục quan hệ của mình.

5. Giai đoạn nhìn nhận giá trị quan hệ: Nếu tại giai đoạn 4 mà hai bên chưa ly dị nhau, họ sẽ thật sự ngồi xuống nhìn nhận giá trị của nhau để hợp tác phát triển tốt hơn, vì lợi ích chung của cả hai bên đối tác.

6. Giai đoạn hạnh phúc: đây là đỉnh cao trong quan hệ hợp tác nhượng quyền khi cả hai bên đối tác thật sự thông hiểu nhau, làm đúng vai trò và trách nhiệm của mỗi bên, và vì vậy công hưởng sức mạnh của đôi bên để mô hình và thương hiệu phát triển thịnh vượng nhất.

Lưu ý:

  • Early Bird - 300,000VND/vé (Từ ngày 29/03 - 27/04)
  • Standard  - 400,000 VND/vé (Từ 29/04 - 03/05)
  • Giá vé thanh toán trực tiếp tại hội thảo là 500,000VND/ người tham dự

 

Thông tin vé

Early Bird

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Từ 29/03 - 27/04

Standard

400.000 VND

Từ 28/04 - 03/05

Nhà tổ chức

Coex Vietnam Office

COEX là đơn vị tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, COEX đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong tổ chức hội nghị và triển lãm. Mỗi năm, COEX có hơn 20 triển lãm thương mại quốc tế, bao gồm 6 triển lãm được UFI công nhận.
Ở Việt Nam, COEX đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức triển lãm.

Liên hệ nhà tổ chức

News