Giới thiệu

Đối với phụ nữ công sở đã lập gia đình, khi được hỏi "Giữa công việc, gia đình và bản thân, bạn sẽ đặt thứ tự ưu tiên như thế nào?”. Hầu hết câu trả lời là gia đình, sau đó đến công việc và cuối cùng là bản thân. Hy sinh vì gia đình và công việc, đa số phụ nữ Việt Nam thường dễ dàng đặt bản thân qua một bên!

 

Rõ là những phụ nữ vừa đi làm vừa chăm con sẽ có vô vàn khó khăn. Tuy nhiên thực tế cho thấy vẫn có nhiều người phụ nữ hiện đại vừa có thể chăm con, vừa hết mình với công việc, nhưng vẫn sắp xếp dành thời gian cho sở thích cá nhân và làm đẹp cho chính mình.

Tiếp nối sự thành công của hội thảo đầu tiên diễn ra vào tháng 5, hội thảo Saigon Working Mom -  lần 2 mang đến cho người tham dự 

 2 ch đ t các chuyên gia giúp các bà m tưu hóa công vic, song vn gi được néđp ca mình.

Hướng dẫn cách chăm sóc da và làm đẹp cho các bà mẹ công sở năng động

 Mỗi người tham dự nhận được một Hộp Làm Đẹp Bất Ngờ từ VnBeautyBox trị giá từ 700 ngàn đến 10 triệu.

‣ Có khu vui chơi của trẻ em tại hội thảo

 

Agenda

8:00 am – Đón Khách + Tea Break (Trái cây và Bánh ngọt)

9:00 am – Chủ đề 1: Bà Mẹ Công Sở Chính Hiệu

9:45 am – Thảo luận nhóm: Làm Mẹ Vẫn Có Thể Làm Đẹp

10:15 am – Chủ đề 2: Làm Mẹ Không Khó

11:15 am – Kết thúc hội thảo

 

Thông tin chủ đề và diễn giả

 

Chủ đề 1: Bà Mẹ Công Sở Chính Hiệu

Làm sao để đối mặt với một tuần bận rộn khi bạn có quá nhiều việc cần làm, việc công ty, việc gia đình, việc chăm sóc con cái. Thật ra vẫn có thể nếu bạn biết cách sắp xếp và xử lí nó thật hiệu quả và kết hợp nhịp nhàng với nhau. Những phương pháp đơn gian mà thực tế nhằm tối ưu hóa một tuần của bạn, để bạn không chỉ hoàn thành các vai trò của mình, mà còn tận hưởng nó và chăm sóc cho bản thân.

 

Diễn giả: Bà Đoàn Huỳnh Vân Anh - Nhà đồng sáng lập công ty Life Coaching Vietnam

 

Là người Việt đầu tiên nhận được cấp chứng nhận Chuyên gia Khai Vấn cấp chuyên nghiệp (PCC) của Liên Đoàn Khai Vấn Quốc Tế (ICF), hơn 1300 giờ huấn luyện cho hơn 300 khách hàng, chị Vân Anh sẽ chia sẻ với chúng ta những phương pháp cụ thể và thực tế để vượt qua những áp lực trong công việc và cuộc sống, nhằm hoàn thành tất cả các trách nhiệm của mình cũng như chăm sóc tốt cho bản thân.

 

Thảo luận nhóm: Làm Mẹ Vẫn Có Thể Làm Đẹp

Các vấn đề xoay quanh công việc và cuộc sống của những bà mẹ công sở sẽ được chia sẻ và thảo luận dưới góc nhìn của các chuyên gia và những bà mẹ thành công, nhằm đem lại những cách nhìn và giải quyết mới và hiểu quả hơn cho những bà mẹ tham dự chương trình. Đồng thời các thắc mắc cá nhân cũng sẽ được các chuyên gia giải đáp

 

Chủ đề 2: Làm Mẹ Không Khó

Những chia sẻ thực tế từ bà mẹ thành công trong cả công việc, cuộc sống gia đình cũng như luôn sở vẻ ngoài thời trang và nổi bật nơi công sở. Người tham dự sẽ được lắng nghe những công thức thành công mà diễn giả đã áp dụng trong chính cuộc sống của chị, nhằm cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

 

Diễn giả: Bà Nguyễn Phương Mai – Giám đốc khu vực Phía Nam, Công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao Navigos Search

 

Từng đảm nhiệm vai trò Giám Đốc Nhân sự kiêm Tổng Giám Đốc công ty Cổ Phần eSilicon Việt Nam với nhiệm vụ tái cơ cấu bộ máy hoạt động sau thương vụ của eSilicon tại Việt Nam, chị Phương Mai hiểu rất rõ những khó khăn và áp lực trong công việc, cuộc sống đối với một người mẹ. Từ những chia sẻ của chị, chúng ta có thể chủ động lên kế hoạch cụ thể và sắp xếp công việc nhằm tối ưu hoá việc chăm sóc con và bản thân.

 

Thông tin vé

Secured Seat

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Surprise Box with minimum value of 800,000vnd + Secured Seat (ticket) during the Working Mom seminar.

Một hộp quà với giá trị tối thiểu 800,000vnđ và một vé tham dự sự kiện Saigon Working Mom.

Nhà tổ chức

VnBeautyBox

VnBeautyBox là thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp theo dạng hộp làm đẹp. Chỉ với 500 ngàn, bạn sẽ nhận được một beauty box với tổng giá trị các sản phẩm bên trong từ 700 ngàn cho đến 10 triệu.Với phương châm “Mỗi Phụ Nữ Đều Xứng Đáng Nhận Những Bất Ngờ”, VnBeautyBox luôn cập nhật các sản phẩm hot nhất vào hộp làm đẹp của từng tháng

Liên hệ nhà tổ chức