Giới thiệu

SMAC - 2015. KẾT NỐI GIÁ TRỊ. KHƠI DẬY TIỀM NĂNG

Hội thảo với Nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak

 

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện công nghệ dành cho cộng đồng doanh nhân với sự tham gia của nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak với chủ đề “SMAC –2015. Kết nối giá trị. Khơi dậy tiềm năng”.

 

Theo dự báo của KPMG từ năm 2014, Social (Mạng Xã Hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích dữ liệu) và Cloud (Điện toán đám mây) hay còn được gọi chung là SMAC sẽ là làn sóng công nghệ có ảnh hưởng lớn nhất đến doanh nghiệp kể từ sau thời đại Web 2.0.

 

Bắt kịp xu hướng này, Hội thảo “SMAC 2015. Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” đã chỉ ra những xu hướng công nghệ dẫn đầu sẽ có ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh, trong đó nhấn mạnh ảnh hưởng của Big Data và Cloud trong nắm bắt hành vi khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

 

Với tầm nhìn trở thành công ty đa dịch vụ, cung cấp một hệ sinh thái các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp, MobiFone tổ chức sự kiện Hội thảo với mục tiêu:

 

  • xây dựng và kết nối một cộng đồng doanh nhân ưu việt;
  • hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và ứng dụng Cloud và Big data;
  • tăng cường hiệu quả kinh doanh thông qua việc ứng dụng Cloud và Big data;
  • chia sẻ kinh nghiệm về áp dụng Cloud và Big data trong quản trị và kinh doanh
  • cập nhật các xu thế phát triển công nghệ trên toàn thế giới.

 

Thông tin vé

General Admission

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Entry ticket & Gala Dinner // Vé vào cửa và Tiệc chiêu đãi

General Admission - Early bird

4.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Entry ticket & Gala Dinner- OFF 20% // Vé vào cửa và tiệc chiêu đãi - Giá khuyến mại -20%

Nhà tổ chức

MobiFone

MobiFone là nhà tài trợ chính của chương trình Hội thảo với Steve Wozniak.
Với những thay đổi mang tính chiến lược, tầm nhìn 2015-2020 của MobiFone được thể hiện rõ nét trong thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng”. Tầm nhìn này phản ánh cam kết của MobiFone hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững dựa trên ba mối quan hệ trụ cột: với khách hàng, với đối tác, và với từng nhân viên.
Sứ mệnh của MobiFone là đem lại những sản phẩm và dịch vụ kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp trong một hệ sinh thái, nơi những nhu cầu trong cuộc sống, công việc, học tập và giải trí được phát hiện, đánh thức và thỏa mãn nhằm đạt được sự hài lòng, phát triển và hạnh phúc.
Sự kiện Hội thảo với Steve nằm trong nỗ lực của MobiFone trong việc xây dựng một cộng đồng doanh nhân kết nối, vững mạnh, phát triển và tạo ra những gía trị cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức