Giới thiệu

Trong hơn 7 tỷ người trên thế giới

Thì đã có hơn 3.5 tỷ người sử dụng Internet, tức là một nửa thế giới.

Bạn nghĩ xem, nếu không biết cách tận dụng Internet để tạo thu nhập, có phải chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội để tiếp cận một hơn 3.5 tỷ khách hàng tiềm năng?

Tôi là Dominic Tay, một doanh nhân Internet đã xây dựng được thu nhập 5 chữ số đô – la Mỹ chỉ với 1 giờ mỗi ngày bằng việc bán những cuốn Ebook đơn giản trên Amazon.

Để làm được điều này, tôi đã tốn mất 6 năm để tìm hiểu cách kinh doanh online và tôi đã thành công khi tìm ra bí quyết tạo nên thu nhập khổng lồ. Tôi gọi đấy là Công Thức Xuất Bản Sách Bán Chạy Nhất, cũng là điều tôi muốn chia sẻ với các bạn. Tôi nhận được thành quả lại rất ngọt ngào bên cạnh nguồn thu nhập thụ động, giờ đây tôi đã có thể cùng gia đình mình đi nghỉ dưỡng tại Châu Âu trong khi Amazon vẫn gửi những tấm séc cho tôi đều đặn mỗi tháng.

“Bán ebook trên Amazon đã mang lại cho tôi nguồn thu nhập thụ động ổn định.”

Đừng lo, vì bạn sẽ không mất 6 năm như tôi để làm chủ được Công Thức này đâu!

Thậm chí, trong điều kiện hẹp hòi nhất, nếu bạn chỉ có 1 giờ đồng hồ rảnh rỗi mỗi ngày, tôi chắc rằng bạn sẽ muốn tìm hiểu những thông tin bên dưới thật kĩ càng!

Tạo Nhiều Nguồn Thu Nhập Thụ Động cho bản thân là vô cùng dễ dàng,

thậm chí khi bạn HOÀN TOÀN CHƯA BIẾT GÌ!

Đến với hội thảo này, tôi sẽ chỉ cho bạn:

  • Cách sử dụng thời gian rảnh (chỉ cần 1 tiếng mỗi ngày) để tạo ra một nguồn thu nhập cho bản thân
  • Phương pháp để tạo thu nhập trên Internet mà KHÔNG CẦN viết, tạo website hay quảng cáo cho ebook của bạn (vì Amazon đã có sẵn hệ thống để làm hầu hết những điều này cho chúng ta)
  • Công thức 4 bước đơn giản tôi đã dùng để tạo ra thu nhập hàng 5 chữ số đô la Mỹ trên Amazon
  • Cách để những TAY MƠ như bạn cũng có thể chiếm hữu thị trường trên Amazon và tạo ra thu nhập trong THÁNG ĐẦU TIÊN! Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm nào cả! (Tôi sẽ bật mí bí mật này và cho bạn xem một ví dụ thực tế ngay trong hội thảo đặc biệt này!)

Thông tin hội thảo:

  • Ngày: 01/03 hoặc 02/03/2017
  • Thời gian: 18:30 – 21:30 (Check-in từ 18:00)
  • Địa điểm: Khách Sạn Vissai Saigon (144 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh)
  • Giá vé:  950.000 VND/ người

Đặc biệt: Vé mời miễn phí cho 200 đăng ký đầu tiên!

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức