Giới thiệu

Người xưa có câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ và làm đẹp là cách để phụ nữ chúng ta yêu thương và trân trọng mình hơn. Với mong muốn gửi thông điệp này qua những hành động thiết thực, Glow X Skincare đã tổ chức ngày hội duy nhất “Tư vấn và chăm sóc da miễn phí cùng Glow X” cho chị em phụ nữ tại Nha Trang.

 

 

✨ Đây sẽ là cơ hội để bạn được các chuyên gia uy tín tư vấn và chia sẻ Bí quyết làm đẹp, được trải nghiệm dịch vụ soi da, chăm sóc da MIỄN PHÍ cùng mỹ phẩm cao cấp Glow X. 
✨ 50 khách hàng đầu tiên đến check -in tại sự kiện sẽ nhận được Voucher (giảm ngay 20%) cho mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ tại Ti Spa
✨ Ngoài ra với những khách hàng may mắn có cơ hội tham gia Bốc thăm trúng thưởng nhận được nhiều phần quà có giá trị từ thương hiệu mỹ phẩm GlowX

Điểm nhấn sự kiện: 
- Sự hiện diện của chị Liên Kim Linh - Giám đốc Công Ty TNHH ™ Golden Phoenix, nhãn hàng Glow X Skincare
- Sự tham gia của Chuyên gia Thẩm mỹ làm đẹp tại TP HCM
- Chuyên viên chăm sóc da của TI SPA tư vấn và chăm sóc da MIỄN PHÍ 

 


 

☀ Thời gian: Chương trình được diễn ra vào ngày 09/04/2017
- Buổi sáng: 8:00 - 11:30
- Buổi chiều: 13:30 - 17:00
☀ Địa điểm:
🏫 Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh
⛪ Số 75A Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang

Thông tin vé

Vé mời hội thảo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH Thương Mại Goleden Phoenix

Glow X, là một dòng Hoá - Mỹ phẩm hàng đầu do công ty TNHH Golden Phoenix nghiên cứu và sản xuất giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da phái đẹp với sứ mệnh “mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và khoẻ mạnh”.
Sản phẩm được đối tác của công ty Golden Phoenix đặt tại Khu công nghiệp VSIP Bình Dương, hợp tác đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại chuẩn cGMP – Asean.
Sau gần 1 năm chính thức nghiên cứu công thức đồng thời thử nghiệm trên nhiều loại da châu Á, chúng tôi tự hào tuyên bố dòng sản phẩm Glow X có xuất xứ từ Việt Nam là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu có “chất lượng – hiệu quả – an toàn” đạt chuẩn Châu Âu.
Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại các thị trường: Singapore, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Australia.

Liên hệ nhà tổ chức