Giới thiệu

Những ngày vừa qua, cư dân mạng chuyền tai nhau bức tâm thư của nữ tiến sĩ 31 tuổi qua đời vì ung thư ở đỉnh cao của sức khỏe và sự nghiệp. Đây như một đòn cảnh tỉnh vào những người vẫn hay ỷ y vào sức trẻ của mình mà bỏ lơ những dấu hiệu sinh lý của cơ thể.

Nằm trong danh sách tốp 2 những quốc gia có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới với trung bình 315 người tử vong vì ung thư/ ngày (số liệu thống kê năm 2017 của WHO); nguyên nhân chính không chỉ dừng lại ở các yếu tố khách quan như môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, hay kỹ thuật y tế còn hạn chế, … mà chính là sự thiếu nhận thức về những thay đổi sinh lý của cơ thể khi mắc bệnh, dẫn đến sự chậm trễ trong việc điều trị.

 

Thấu hiểu điều đó, Medisetter tổ chức cuộc hội đàm của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan từ các bệnh viện nổi tiếng ở Singapore và Hàn Quốc về cách ngăn ngừa, phát hiện và quản lý các căn bênh nguy hiểm như ung thư phổi, ung thư thận, tiểu đường, … Bất cứ ai trong chúng ta đều có thể trở thành bệnh nhân của những căn bệnh quái ác này bất cứ lúc nào trong cuộc sống. Và nhận thức là bước đầu tiên và là chìa khóa để phòng ngừa, phát hiện và điều trị. Đối với những người đã bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh này hoặc có người thân yêu bị ảnh hưởng, cuộc hội thảo này cũng sẽ tạo cơ hội để tương tác trực tiếp 1-1 với các bác sĩ quốc tế hàng đầu để tìm hiểu thêm về các kỹ thuật điều trị.

  1. Bác sĩ Lim Hong Liang - Bác sĩ chuyên khoa về Ung Thư Học, Trung Tâm Ung Thư Parkway, Singapore
  2. Bác sĩ Sungsoo Park - Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tổng quát, Chuyên khoa Phẫu thuật ung thư bao tử, Trung tâm Đại học Y Dược Hàn Quốc, Hàn Quốc
  3. Bác sĩ Lye Wai Chong - Bác sĩ chuyên khoa Thận, Bệnh Viện Mount Elizabeth, Singapore
  4. Bác sĩ Don Wong Byun - Nhà Nội tiết học, Bệnh viện Đại Học SoonChunHyang Seoul, Hàn Quốc
  5. Bác sĩ Yong Jin Kim - Chuyên gia về phẫu thuật dạ dày và phẫu thuật giảm cân, Bệnh viện Đại học SoonChunHyang Seoul, Hàn Quốc

 

Cuộc hội đàm diễn ra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người, với nội dung cụ thể như sau:

  1. Ngày 26/05/2017 (18h30 – 20h45) – Ung thư và dấu hiệu để nhận biết ung thư thận
  2. Ngày 27/05/2017 (14h00 – 16h45) – Bệnh tiểu đường và việc kiểm soát cân nặng

Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ: http://events.medisetter.com/viet

Thông tin vé

VÉ THAM GIA NGÀY 26/05/2017

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ THAM GIA NGÀY 27/05/2017

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MEDISETTER VIETNAM

Chúng tôi chỉ hợp tác với các đối tác y tế hàng đầu. Tất cả các bệnh viện và phòng khám trong hệ thống đối tác của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng dựa trên các chứng thực, chứng nhận chất lượng, uy tín, cũng như năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sỹ. Các trung tâm y tế này đều được công nhận rộng rãi về chất lượng dịch vụ bởi cơ quan quản lý y tế tại các quốc gia sở tại.

Liên hệ nhà tổ chức