Giới thiệu

 

 

Hội thảo Du học Mỹ

 

 

Whatcom Community College

 

Whatcom Community College tọa lạc tại thành phố Bellingham, bang Washington. Whatcom College tại Bellingham tự hào như một “Nước Mỹ thu nhỏ” nằm gần kề những thành phố nổi tiếng khác của nước Mỹ và Canada là Seattle, Vancouver. Các chương trình chuyển tiếp vào các Uni. nổi tiếng của Mỹ và Canada như UCLA, UW, Arizona State Uni, U of British Columbia, etc..

 

 

Trong tháng 10/2016, Đại diện tuyển sinh trường Whatcom Community College kết hơp với Đơn vị Tư vấn Du học Quốc Anh IEC tổ chức buổi Hội thảo Du học Mỹ dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên và phụ huynh quan tâm đến chương trình Cao đẳng cộng đồng Mỹ

 

 

  • Thời gian: 17g00 – 19g30 chiều Thứ Bảy 01/10/2016
  • Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Hotel 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM

 

 

 

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

Công ty tư vấn du học QUỐC ANH I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức