Giới thiệu

Hospitality Career Path – Con đường sự nghiệp trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện – là chuỗi sự kiện bao gồm các hội thảo định hướng nghề nghiệp và giới thiệu chương trình học tại các học viện tốt nhất thế giới với các khách mời là Quản lý, Giám đốc các khách sạn, thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, chương trình có các hoạt động xây dựng những kỹ năng cần có khi bước vào thế giới Quản trị Dịch vụ như cách viết CV, đàm phán, thuyết trình. Các bạn tham dự còn có cơ hội nhận đơn đăng ký ứng tuyển cuộc thi “Một ngày trở thành Quản lý khách sạn” diễn ra vào tháng 7/2017.

Chuỗi sự kiện hội thảo mở đầu với chủ đề “Series 1: Trò chuyện cùng Giám đốc Nhân sự Khách sạn 5*” do G’Connect Hospitality Education phối hợp cùng Học viện Les Roches Thụy Sỹ tổ chức tại 2 địa điểm

lich-su-kien

Cùng với những chia sẻ từ khách mời đặc biệt là Giám đốc Nhân sự Khách sạn kết hợp tham quan khách sạn 5 sao, chương trình sẽ giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn diện về các bộ phận trong khách sạn và yêu cầu công việc ở các vị trí, vén màn bí mật về công việc của Quản trị nhân sự Khách sạn khác biệt như thế nào với các công ty thông thường.

Bên cạnh đó, chương trình có sự tham dự của Đại diện Học viện Les Roches – TOP 3 trường đào tạo Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện tốt nhất thế giới (TNS 2013), sẽ chia sẻ về thông tin chương trình học và học bổng của trường.

Sinh viên học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện có cơ hội làm việc tại các tập đoàn Khách sạn (Accor, Hilton, Marriott, InterContinental), Thương hiệu cao cấp (Louis Vuitton), Du lịch (Thomas Cook Travel Inc), Sự kiện (Disneyland), và các lĩnh vực khác như Công nghệ (Vertu, Apple), ngân hàng (HSBC, Citibank).

Học viện Les Roches với bề dày lịch sử hơn 60 năm thành lập được xây dựng và thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Theo tiêu chuẩn hệ thống giáo dục nghiêm ngặt của Thuỵ Sỹ, đặc biệt chương trình học luôn kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên tiếp cận sâu sắc những yêu cầu trong ngành dịch vụ khách hàng. Sinh viên được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu đồng/ tháng ở ít nhất 2 học kì của bậc Cử nhân, điều này giúp sinh viên tiết kiệm được phần nào chi phí trong quá trình học tập. Ngoài ra, sinh viên được phép chọn học chuyển tiếp giữa Thụy Sỹ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha – những quốc gia hàng đầu trong ngành dịch vụ cao cấp.

G’Connect Hospitality Education với lợi thế chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn trong lĩnh vực QT Khách sạn và Du lịch.  Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn sinh viên Việt Nam.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

Trung tâm Tư vấn du học và Định hướng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức