Giới thiệu

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI CHUỖI SỰ KIỆN HOSPITALITY ROADSHOW 2015?

  • Cơ hội tiếp cận GLION & LES ROCHES – TOP 2 trường Đào tạo Quản trị Khách sạn Du lịch (QTKSDL) hàng đầu thế giới.
  • Gặp gỡ & giao lưu với các Du học sinh Ngành QTKSDL du học tại Thụy Sỹ – giải đáp thắc mắc về ngành học và cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp.
  • Cung cấp bộ tài liệu chương trình về QTKSDL mới nhất từ Glion & Les Roches.
  • Giới thiệu chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tập có lương giúp sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc yêu cầu trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ khách hàng.
  • Nhiều cơ hội HỌC BỔNG hấp dẫn & ƯU ĐÃI đặc biệt (khóa học tiếng Pháp, hỗ trợ thi IELTS miễn phí, hỗ trợ vé máy bay) dành cho học sinh đăng ký tham dự Hội thảo.

 

 

THÔNG TIN SỰ KIỆN

HÀ NỘI

  • Thứ Sáu 16/10/2015 – “Hospitality School Tour” tại các trường THPT Amsterdam, Chu Văn An, Phan Đình Phùng - Hà Nội.
  • Thứ Bảy 17/10/2015 - Hội thảo chuyên đề QTKSDL & Tổ chức sự kiện – 14h00 đến 17h00 tại Khách sạn Melia - 44B, Lý Thường Kiệt Q. Hoàn Kiếm

TP. HỒ CHÍ MINH

  • Chủ nhật 18/10/2015 Hội thảo chuyên đề QTKSDL & Tổ chức sự kiện – 09h00 đến 12h00 tại Khách sạn New World Saigon – 76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM.

 

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN DU LỊCH – NGHỀ “HOT” TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY

Với môi trường làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, văn minh, giao tiếp rộng và mức thu nhập cao hơn rất nhiều so với mặt bằng việc làm chung của xã hội, Ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn luôn là ngành nghề thu hút nhân lực cao.

Sinh viên theo học Quản trị Khách sạn sẽ làm được nhiều ngành nghề và vị trí khác nhau, đây là ngành dễ xin việc nhất do các kỹ năng của ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn mang lại rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày hay môi trường giao tiếp chuyên nghiệp.

Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng hiện nay trên thị trường lao động, các chương trình học tại GLION và LES ROCHES luôn có sự kết hợp giữa yếu tố lý thuyết và thực hành nhằm xây dựng nền tảng kinh nghiệm cho sinh viên ngay khi còn học tập tại trường.

 

 

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VƯỢT TRỘI HƠN VỚI GLION & LES ROCHES

GLION & LES ROCHES hiện được xếp hạng TOP 2 & 3 trong số các trường đào tạo ngành quản trị khách sạn - du lịch tốt nhất trên thế giới, trực thuộc Tập đoàn giáo dục Laureate International Universities (LAUREATE) cung cấp mạng lưới giáo dục toàn cầu với hơn 60 trường và 100 cơ sở thành viên ở 24 quốc gia chuyên đào tạo bậc đại học và sau đại học.

Mỗi năm, sinh viên đều được học 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực hành hưởng lương tại Thụy Sĩ với mức lương 2.200 - 2.500 CHF mỗi tháng (tương đương 60 triệu đồng một tháng). Ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn có mức lương thu nhập nằm trong top cao, bên cạnh đó, việc đầu tư học ngành nghề này giúp nhiều bạn trẻ có sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như Quản lý Khách sạn, Resort, Tổ chức sự kiện, Truyền thông, Tài chính ngân hàng, Quản lý nhân lực, Casino, Bảo hiểm, Bất động sản, Ngoại thương và nhiều ngành nghề đa dạng khác.

 

BẠN CÓ BIẾT?

•  Hiện Thụy Sĩ là nước có mức lương tối thiểu cao nhất thế giới

•  Khoảng 90% người lao động Thụy Sĩ kiếm được trên mức tối thiểu 25 USD/giờ. Theo thống kê của Chính phủ Thụy Sĩ, thu nhập bình quân một hộ gia đình ở nước này khoảng 6.800 USD, trong khi ở Mỹ, nơi có mức lương tối thiểu 7,25 USD/tháng, thu nhập bình quân một tháng vào khoảng 4.300 USD.

 

***

Quý vị phụ huynh và học sinh có thể liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH IEC

 

 

 

Thông tin vé

Hội thảo TP.Hồ Chí Minh

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Hội thảo Hà Nội

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

Công ty tư vấn du học QUỐC ANH I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức