Giới thiệu

Có thể nói, ngành/nghề BARTENDER chưa bao giờ hết "HOT" và luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ. Hospitality Talk luôn biết theo dõi và nắm bắt kịp thời xu hướng của ngành/nghề tại Việt Nam đặc biệt trong ngành Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn.

 

Với chủ đề "Hospitality Talk #7: BARTENDER_Giấc mơ nghệ thuật" hứa hẹn sẽ đem đến điều bất ngờ đối với các bạn trẻ có đam mê với ngành/nghề BARTENDER.

 

Tại đây, câu chuyện về Barman sẽ được khai quật dưới sự dẫn dắt bởi Chủ tịch Hiệp hội Bartender Sài gòn Võ Tấn Sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tại Việt nam cũng như các đấu trường quốc tế mà ông đặt chân đến. Hãy tham gia để được nghe câu chuyện của chúng tôi nhé! 

 

Nội dung chương trình :

 

  • Tổng quan về ngành BARTENDER tại Việt Nam và Thế Giới
     
  • Giới thiệu cách pha chế cocktail đơn giản, mang tính ứng dụng cao.
     
  • Trao đổi và giải đáp thắc mắc về mọi thông tin liên quan về ngành/nghề BARTENDER..
     
  • Thực hành pha chế cocktail

     

Chắc chắn rằng, qua buổi workshop này, các bạn sẽ nhận cho riêng cá nhân mình rất nhiều lửa nghề về ngành/nghề BARTENDER.

Thông tin vé

BARTENDER - GIẤC MƠ NGHỆ THUẬT

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vietnam Hospitality Network

Hospitality Talk là một dự án phi lợi nhuận do Ban quản trị Dự án VietNam Hospitality NetWork ( Hospitality.vn, gọi tắt là VHN ), Mạng Du lịch Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam tổ chức.

Hospitality Talk là một trong những hoạt động của chương trình phát triển nhân lực cao cấp ngành Du lịch, Nhà Hàng & Khách Sạn 2015-2020.

Hospitality Talk là một chuỗi những buổi Tọa Đàm dành cho sinh viên ngành Du lịch , Nhà hàng & Khách sạn nói riêng và cho những ai quan tâm đến lĩnh vực dịch vụ nói chung được tổ chức tại 10 thành phố du lịch lớn trên cả nước nhằm:

Giúp người tham gia xây dựng được cho mình những nền tảng tư duy, kinh nghiệm và những kiến thức hữu ích về ngành dịch vụ, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Giúp người tham gia thêm chủ động, tự tin vào bản thân thông qua các hoạt động đặt câu hỏi, thắc mắc, xây dựng ý kiên và nhận được những chia sẻ chân thành, thực tế từ những chuyên gia thành công và giàu kinh nghiệm trong ngành.

Liên hệ nhà tổ chức