Giới thiệu

H.O.T aka House Of Thần Kinh Giày

Là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động offline của cộng đồng Thần Kinh Giày. Gắn liền với các nét văn hoá chính là văn hoá sneaker, văn hoá streetwear, văn hoá âm nhạc và nghệ thuật đường phố.

Không chỉ tổ chức để phô diễn những hoạt động phong phú của giới trẻ, đây còn là dịp để brand và local brand tự khẳng định phong cách của mình, thêm vào đó, chung tay góp sức để những nét văn hoá đậm bản sắc dân tộc Việt Nam được lên tiếng.

Sự kiện mang tên “STREET LIFE: Urban Heritage” với 6 mục chính gồm:
_ Street Art
_ Street Music
_ Street Wear
_ Street Sport
_ Street Game
_ Street Food

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 04.08.2018 tại Rubik Zoo, với nhiều hoạt động xuyên suốt hấp dẫn. 

 

  • Street Art

Đến với HOUSE OF THAN KINH GIAY, chúng tôi mời bạn thưởng thức nghệ thuật đường phố theo một phương pháp chân thật nhất, là trải nghiệm thực tế.

Chúng tôi tìm đến người nghệ sĩ vẽ Graffiti DAOS501 để vẽ lên bức tường lớn của chương trình cho bạn xem trực tiếp. Chúng tôi mời những nghệ sĩ xăm ở INK UNDER SKIN đến hướng dẫn bạn việc tạo nên một hình xăm là như thế nào, để bạn thử xăm tạm lên người và nghe nhận xét từ những người làm nghề có tâm nhất. Hoặc giả dụ như bạn cần một mái tóc mới, chúng tôi sẽ dẫn bạn đến góc của LIÊM BABER SHOP, và biết đâu bạn sẽ ra về với một quả đầu có chữ HOT. Chưa kể, bạn còn có cơ hội tham gia vào các workshop để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật của chính mình như một món đồ chơi Tò He, một hình xếp theo phong cách Origami hay là những sticker của riêng bạn. Ngoài ra, trong một sự kiện về những người yêu giày, đôi giày cũng là một nhân tố nghệ thuật, chính vì lý do đó chúng tôi mời 2 đối tác độ giày Klanbee và vệ sinh giày Extrim tham dự để hướng dẫn bạn giữ cho môn nghệ thuật của mình luôn tươi mới.

Đó là những gì ban tổ chức gắn vào phần STREET ART của HOUSE OF THAN KINH GIAY.

  • Street Music

Trong nhà, ngoài phố, ở đâu cũng vậy, âm nhạc là nghệ thuật không thể thiếu

Chúng tôi thiết kế một bữa tiệc âm nhạc với nhiều cấp độ để bạn hòa mình vào. Bên dưới là những gương mặt sẽ mang đến một bầu không khí vô cùng náo nhiệt ngay tại điểm nóng của House Of Than Kinh Giay ngày 4.8.2018.

- Rhymastic, MC Masta B, MC Tony TK, Lang LD, Sea Chains, Ricky Star, Phu Nho, DJ Ru, Acens Band

Bạn có nhận ra ai không nào!? Nếu có, thì đừng bỏ lỡ buổi tiệc âm nhạc này nhé

  • Street Wear

Đối với bạn, Streetwear là gì ?

Đối với chúng tôi, câu hỏi đó cũng khá khó để trả lời bởi vì Streetwear là một nền văn hóa vô cùng mênh mông và rộng lớn. Để chắc chắn chương trình là trải nghiệm của bạn, chúng tôi chắt lọc những Brand, Local Brand có tâm và có tầm nhất để góp phần vào việc định nghĩa Streetwear ở Việt Nam.

Đó là những VANS, Palladium, SUPRA, Premier Snapback, ananas, 5THEWAY, UNDERWATER, HEADLESS, HBS, HFWTH, The Collectors, Copper Denim cũng như toàn bộ những nhãn hàng xuất thân từ văn hóa trượt ván Việt Nam. Tất cả họ đều sẽ hiện diện xung quanh bạn, ngay tại HOUSE OF THAN KINH GIAY trong ngày 4 tháng 8.

  • Street Sport

Khi nói về một môn thể thao gắn liền với đường phố, không thể nào không nói đến bộ môn trượt ván. Chúng tôi không chắc là bạn có biết trượt ván là gì hay không. Nên để yên tâm, chúng tôi tổ chức một cuộc thi trượt ván cùng Saigon Skateshop ngay tại trung tâm sự kiện HOUSE OF THAN KINH GIAY, nơi mà những anh tài trượt ván trên khắp mọi miền đất nước hội tụ tranh tài.

Với tên gọi #RIPYOURKICK, bạn sẽ chứng kiến những đôi giày bị bào mòn đúng nghĩa bởi một môn thể thao mà chỉ có đam mê mạnh mẽ và bạo dạn mới dám theo đuổi và thi thố.

Xin đừng nghĩ chúng tôi không yêu giày. Vì như bạn thấy đó, trong thể thao, bất cứ vật dụng gì cũ đi, cũng là để chui rèn cho những kỹ thuật mới hình thành. Đằng sau những cú Tre-Flip phi thường, luôn là một đôi giày tả tơi mòn nhẵn, một tấn ván chịu bao lần va đập

Ngày hôm đó, chúng tôi mong bạn sẽ thấy được những cảnh tượng phi thường như thế, để sau chương trình, có thê bạn sẽ muốn bước lên thử một tấm ván trượt và tìm hiểu dần về môn thể thao đậm tính đường phố nhất hành tinh

  • Street Game

Bên cạnh những workshop ở mục // 1. STREET ART //, chúng tôi góp nhặt những trò chơi đã trở thành di sản của từng thời kỳ để bạn thi thố và tìm vui. Có thể kể ra như:

- Chọn nhân vật, cầm tay máy và bước vào trận đối kháng với game console.
- Chọn đồng đội, xắn tay áo, nắm chặt tay vịn và bắt đầu một trận banh bàn.
- Chọn bóng rổ để ghi pha 3 điểm mẫu mực, hay chọn túi cát để ném chính xác vào lỗ trống khó nhất...

Qua mỗi trò chơi hay tham gia workshop, bạn lại có thêm một ngôi sao để chạm vào danh sách giải thưởng của ban tổ chức. Phải nhớ là H.O.T MAP lúc nào cũng trong tay để thu thập nhiều phần quà giá trị nhé.

  • Street Food

Có thực mới vực được "nhiệt"!

Vậy nên ban tổ chức đã dành hẳn một khu Street Food để tiếp thêm năng lượng giúp bạn luôn giữ lửa xuyên suốt sự kiện.

Hãy nhớ đi với chiếc bụng đừng no quá nhé và hãy ghé Street Food Court để xem chúng tôi chuẩn bị gì cho bữa trưa của bạn 

Thông tin vé

Ticket

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Thần Kinh Giày (TKG)

Thần Kinh Giày (TKG) được biết đến là một cộng đồng yêu giày lớn bậc nhất Việt Nam. Nơi quy tụ của những 'Sneakerhead' là cụm từ chỉ những người có niềm đam mê mãnh liệt với giày, cuộc sống, những câu chuyện của họ xoay quanh những đôi giày.

Liên hệ nhà tổ chức