Giới thiệu

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao các sản phẩm mình làm ra lại kém chất lượng như vậy? Bạn muốn biết cách để xây dựng nên một sản phẩm hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu xem để trở thành một developer tương lai, một sản phẩm như thế nào mới được gọi là một sản phẩm thực sự, được nhiều khách hàng chọn lựa? Vậy thì hãy để 9cv9 và Nghề Dev làm kim chỉ nam dẫn đường cho bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

 

“How To Build A Product With High Quality?” là buổi workshop do anh Lâm Hải Sơn - Senior Devops Engineer tại Vietlink trình bày sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về một sản phẩm được khách hàng đánh giá cao là như thế nào. Dù bạn là Developer, QA hay Devops thì bạn đều có thể tham gia. Đến với buổi workshop này, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm, kiến thức tổng quát về:

  • Cách để xây dựng một ứng dụng có khả năng mở rộng

  • Cách để cải thiện chất lượng các sản phẩm

  • Cách để các ứng dụng làm việc với nhau một cách hiệu quả…

 

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, anh Sơn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mang đến những kiến thức tổng quát nhất về “cách để xây dựng một sản phẩm chất lượng cao”. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đăng ký ngay một vé cho mình nhé: http://bit.ly/2JX5hZm

 

Ngày 20/04/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Tòa nhà A2, phòng 24.10, Chung cư The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức