Giới thiệu

Ở thời đại Công Nghệ số này, Digital Marketing luôn là phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi Doanh nghiệp dù là vừa và nhỏ, nhưng đối với Start-up, khó khăn nhất là vốn và con người. Vậy, làm thế nào để phát triển Doanh nghiệp của mình ở mảng Digital Marketing với chi phí thấp và phát triển cực mạnh trong thời gian ngắn? Tất cả sẽ có trong lớp workshop Digital Marketing dành cho các Marketeer, sinh viên, người mới ra trường và những ai hứng thú với Marketing.

Với 2 diễn giả được 9cv9 mời đến, am hiểu về Digital Marketing, mỗi người sẽ có thế mạnh về mỗi lĩnh vực trong Digital Marketing:

- Anh Nguyễn Việt Hùng - CEO của Readacity Vietnam 
Anh sẽ chia sẻ về cách xây dựng content hiệu quả trên các phương tiệntruyền thông. Anh ấy còn có một trang riêng có tên gọi "Hùngkaka & Sinh Viên Việt Nam" cho những bài viết thế hệ trẻ chúng ta, các bạn đừng quên ghé thăm và ủng hộ anh ấy nhé.

- Anh Gilbert Neo - CEO của AppLabx 
Anh cũng là CEO của AppLabx – một Start-up hỗ trợ các bạn sinh viên về vấn đề thực tập và việc làm phát triển nhanh nhất về mặt Digital Marketing trong những Start-up hiện thời khác ở Việt Nam chưa đầy 9 tháng. Anh sẽ chia sẻ về các thủ thuật dùng Digital Marketing để nhắm đúng đến đối tượng khách hàng mình và cách phát triển Fanpage mang lại chi phí thấp nhất cho Doanh nghiệp 😉

Nếu bạn chia sẻ sự kiện này lên Facebook của bạn ở chế độ public, bạn sẽ nhận được 2 vé tham dự MIỄN PHÍ từ BTC nha!

 

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Package Hercules

800.000 VND
Vé ngừng bán online

- One Recruitment Post
- Facebook Ads Credits (300,000 VND)
- Sharing to Groups

Package Zeus

1.600.000 VND
Vé ngừng bán online

All of Package Hercules Plus:
- Facebook Ads Credits (An Additional 300,000 VND)
- Banners and Standees on Digital Workshop Event Day
- Shoutout and Special Mention of Company/Recruitment Position during Event Day
- Free Article about the Founder/Company/Business (Good to raise awareness and might increase job application conversion rate)

Nhà tổ chức

9cv9

9cv9 - một startup hỗ trợ cty và các bạn sinh viên về nhu cầu thực tập, trau dồi kỹ năng mềm và truyền cảm hứng cho sinh viên (workshop, CV, anh văn,..).

Liên hệ nhà tổ chức