Giới thiệu

[ENGLISH BELOW]

Bạn đang tìm kiếm cơ hội nhận đầu tư từ nước ngoài hoặc xây dựng sản phẩm với mục đích kêu gọi vốn đầu tư quốc tế trong tương lai? Hãy đến để tìm hiểu các thông tin CẦN và ĐỦ để có thể tiếp cận với các nhà đầu tư lớn và không bỏ lỡ cơ hội của mình khi gặp gỡ nhà đầu tư.

Giả sử bạn tình cờ gặp một nhà đầu tư lớn và ý tưởng của bạn lọt vào tầm ngắm, một vài chục phút tiếp theo sẽ là thời gian bạn có để thuyết phục nhà đầu tư. Bạn sẽ nói gì trong vài chục phút hoặc thậm chí là một phút ấy? 
Với kinh nghiệm thực tế trong việc gọi vốn thành công, làm việc trực tiếp với các VCs, Incubations, Angel Investors ở Châu u và Đông Nam Á trong những năm qua cũng như kinh nghiệm thực tế ở Việt Nam với vai trò đơn vị tư vấn cho VSV - Vietnam Silicon Valley, Workshop do Fast Forward Advisors (FFA) tổ chức lần này sẽ chia sẻ tới bạn những yếu tố quan trọng nhất mà nhà đầu tư quan tâm, nhà đầu tư tìm kiếm điều gì trong các dự án và bạn cần phải làm gì để chuẩn bị trước khi kêu gọi vốn để bạn luôn chủ động và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào khi tiếp xúc với nhà đầu tư tiềm năng quốc tế.

Thuyết trình chính trong Workshop lần này là hai đại điện của FFA, ông Frank Saviane, Giám đốc điều hành của FFA, người có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giúp các Startup kêu gọi vốn và ông Luca Mohammadi, Quản lý điều hành khu vực Đông Nam Á với 02 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với các Startup Việt.

Fast Forward Advisors là một công ty tư vấn đến từ Germany, tuy thành lập chưa lâu nhưng FFA đã làm việc với trên 50 startup ở Châu u trong quá trình kêu gọi vốn ở Châu u và Mỹ, giúp họ gọi vốn thành công ở Series A với tổng số tiền lên tới trên 50 triệu USD trong ít năm vừa qua. Vài ví dụ về các dự án đã kêu gọi vốn thành công với sự hỗ trợ của FFA: blinkist, stylelend, wideo, mobofree, mygravity, health-robotics (exited),.. xem thêm 
Thông tin thêm về FFA : fastforwardadvisors.com.

AGENDA

8:00 - Đăng kí, cafe và networking

8:30 - Workshop starts:

- Value proposition & Product-Market Fitting: Giải quyết đúng vấn đề của thị trường và thử nghiệm giả thiết của bạn về sản phẩm.

- Market: Làm sao để xác định và định lượng thị trường tiềm năng cho sản phẩm (và vì sao thị trường tiềm năng cần phải đủ lớn)

- Team: Thế nào là một đội hình hạng A trong mắt nhà đầu tư?

- Business model: Thế nào là một Business model tiềm năng ( và các ví dụ thực tế mà FFA tư vấn tại Châu u và Mỹ trong thời gian qua)

- Marketing: các kênh marketing và tăng trưởng KPIs

- Tài chính: VCs tìm kiếm điều gì ở những con số? Startup của bạn đáng giá bao nhiêu và bạn nên kêu gọi bao nhiêu?

- VC nghĩ gì? Tìm hiểu cách VC tìm kiếm các dự án đầu tư mới trong lĩnh vực Startup.

11:30 - Final Q&A


Bạn cần thêm tư vấn cụ thể về dự án của mình? Bạn có thể apply cho buổi nói chuyện trực tiếp vào buổi chiều với ông Frank Saviane và nhóm tư vấn FFA. Vì thời gian có hạn, chúng tôi chỉ có thể làm việc với 03 nhóm Startup ( First comes, first served). Chi phí và bản đăng kí cho dịch vụ tư vấn sẽ được gửi tới người tham dự sau khi mua vé. 

**************

Are you looking for international funding for your startup or building a product aiming to raise funds from international investors in the future? Come to learn what you need and how to get ready to talk to top investors effectively.

 

The aim of this workshop is to provide participants with a clear understanding of what and how to prepare for an investor pitch. The workshop is designed following several years of experience of Fast Forward Advisors (FFA) in helping accelerators and their startups in raising funds in Europe and since last year also in Southeast Asia.

Throughout the workshop Mr. Frank Saviane, CEO of FFA and Mr. Luca Mohammadi, Southeast Asia Managing Partner of FFA  will discuss key factors investors are looking at and provide methodologies and clear guidelines on how to get ready on all elements of fundraising.

 

Fast Forward Advisors worked with more than 50 startups in Europe on Fundraising and Growth - helping them raise Seed and Series A rounds for a total combined of over USD 50M.

 

Are you looking for specific hands-on advice for your project? You can also apply for a one-to-one review session with Mr. Frank Saviane and the FFA team. Spots are limited to 3 startups (on first comes, first served). Price and application form will be sent to ticket holders. 

AGENDA

8:00 - Registration & coffee / networking

8:30 - Workshop starts, topics covered:

- Value proposition & Product-Market Fitting: getting the problem right and testing your assumptions

- Market: how to identify and quantify your market (and why it should be big)

- Team: what makes you the A-Team (and why it is so important)

- Business model: what makes a successful business model (with examples from FFA case studies in EU and US)

- Marketing: traction channels and growth KPIs

Financials: what figures are VCs looking for, how much is your startup worth and how much should you raise

- VC mindset: understanding the point of view of VC investors when looking for new investment opportunities

11:30 - Final questions & answers

 

From 2pm: the startups applying for the one-to-one review session with Mr. Frank Saviane and the FFA team will join the session

 

Thông tin vé

Early bird

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Regular

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Group of 3

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Fast Forward Advisors

Fast Forward Advisors is a boutique consulting firm founded in 2011, based in Europe and Asia (Vietnam) with core competences in Innovation & Growth and with extensive experience in offering a broad range of corporate, venture, institutional and educational services.

Liên hệ nhà tổ chức