Giới thiệu

 

PERSONAL BRANDING FOR STARTUP FOUNDER
Làm thế nào để thương hiệu cá nhân thúc đẩy thương hiệu Startup?

 

Làm marketing cho start-up khó nhất chính là làm thế nào để mọi người biết đến mình, khó nhì là làm sao để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tạo ra sản phẩm tốt, có thể đưa ra khuyến mãi, thậm chí là thực hiện growth hacking. 


Nhưng còn một cách khác rất thú vị mà vẫn hiệu quả để Marketing với ngân sách thấp: tận dụng hình ảnh của founder. 

 

Bạn biết câu chuyện của phù thủy make-up Michelle Phan rồi đấy, Lancôme đã thẳng thừng từ chối nàng khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên bán hàng. Không lâu sau đó, Michelle Phan lại trở thành gương mặt đại diện cho Lancôme. Tiếp nối thành công, Michelle Phan đã mở hãng thương mại mỹ phẩm Ispy của riêng mình với doanh thu hằng năm lên đến 120 triệu USD.

 

Lancôme sẽ vẫn dửng dưng nếu Michelle Phan không tạo được dấu ấn với các Vlog làm đẹp hàng triệu lượt xem của mình. Cũng chẳng có Ispy nào được thành lập với một Michelle Phan vẫn miệt mài cho ngành y khoa. Bạn đã nhận ra sức mạnh đến từ thương hiệu cá nhân chưa?

 

Đối với Startup, thương hiệu cá nhân của Founder sẽ là niềm tin để kéo các nhà đầu tư cũng như khách hàng, đối tác đến với doanh nghiệp, khi mà họ còn chưa biết rõ bạn sẽ làm gì, sản phẩm của bạn ra sao nhưng họ tin là bạn làm được.

 

Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân để nó đóng góp phần lớn vào thành công cho doanh nghiệp, đặc biệt là Startup?

 

Sau giờ làm việc thứ 4 (29/6), mời bạn ghé Dreamplex tham gia chương trình "How to survive without budget lần 07" với chủ đề "Personal Branding for Startup Founder", để cùng lắng nghe, chia sẻ với khách mời cũng như trò chuyện với các bạn founder khác về nỗi trăn trở của mình, tìm cách tháo gỡ một cách hiệu quả.

 

Nội dung buổi workshop:

- Thương hiệu cá nhân có thật sự giúp ích cho một startup trong giai đoạn đầu?

- Khi founder tạo ra thương hiệu cá nhân, họ được gì và mất gì?

- Một số câu chuyện có thật về thành công nhờ thương hiệu cá nhân?

- Chúng ta nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào khi xây dựng thương hiệu của mình?

 

🌟 KHÁCH MỜI


Nguyễn Thành Long - Head of Cốc Cốc Marketing School

 

 

 

Hoàng Hạnh Dung - Founder HappySkin

 

*Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm VAT. Các đơn vị muốn xuất Hóa Đơn liên hệ trực tiếp với BTC

Thông tin vé

Early bird

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Individual

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Group

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Think Markus

1. Markus Marketing School - Trung tâm đào tạo nghiệp vụ Marketing cho người mới bắt đầu với mục tiêu rèn luyện tư duy, trang bị kiến thức, kĩ năng và định hướng cho các bạn trẻ nhằm mục đích cung cấp nhân sự marketing chất lượng cao cho thị trường.

2. SHIELD: Startup Hub for Investment, Education and Leadership Development
- Mission: Being a neutral platform to support, connect and organize Vietnam Startup Ecosystem
- Vision: To build Vietnam a kick-ass startup ecosystem

Liên hệ nhà tổ chức