Giới thiệu

Đối với các Nhà tuyển dụng, LinkedIn là một trong những công cụ tuyển dụng đắc lực của chúng ta. LinkedIn được sử dụng chủ yếu bởi các doanh nghiệp và những cá nhân chuyên nghiệp với mục đích tuyển dụng, tìm kiếm việc làm và mở rộng cơ hội kinh doanh. Nói một cách ngắn gọn thì LinkedIn tương tự như Facebook nhưng chủ yếu được dùng để phục vụ cho công việc thay vì giải trí. Tại LinkedIn, bạn có thể dễ dàng mở rộng mạng lưới quan hệ, tìm kiếm thông tin cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

Hầu hết ai cũng biết đến mạng xã hội lớn này, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó. Với mục đích hướng dẫn cho các nhà tuyển dụng cách sử dụng LinkedIn một cách hiệu quả nhất, workshop “How To Use Linkedin Effectively For Recruitment Purposes” do anh Võ Văn Quý - Southeast Asia Talent Acquisition Manager tại Gameloft trình bày sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trên con đường tuyển dụng của mình.

 

Hãy chuẩn bị sẵn sàng 1 bảng câu hỏi mà bạn muốn hỏi anh Quý và đừng quên đăng ký ngay chỗ ngồi cho mình để tham gia buổi workshop này vì nó hứa hẹn sẽ vô cùng bổ ích đấy.

 

Ngày 22/06/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 09:00h - 11:00h

Địa điểm: Toong Coworking Space, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6 quận 3

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức