Giới thiệu

Trong bối cảnh dịch bệnh tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đóng băng hoạt động tuyển dụng sa thải nhân viên hay nghỉ việc tạm thời, điều này đặt ra nhiều thách thức lớn cho hoạt động quản trị nhân sự cả trong và hậu dịch bệnh

Với mong muốn đưa đến cái nhìn sâu rộng về ngành quản trị nguồn nhân lực tại Việt Nam nói chung và thách thức thời hậu dịch nói riêng, CTS Vietnam giới thiệu đến quý doanh nghiệp và quý học viên hội thảo chuyên sâu về nhân sự với chủ để “People Management vs HR Management” toàn bộ nội dung chương trình sẽ tập trung, khai thác sâu nghệ thuật quản lý con người và chiến lược phát triển nguồn nhân lực qua đó giúp quý doanh nghiệp áp dụng vào hoạt động quản trị nhân sự thời hậu dịch bệnh.

Diễn giả chương trình, Cô Kiều Thị Kim Hoàn - giảng viên với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự tại các tập đoàn lớn sẽ chia sẻ thêm về những khó khăn thường gặp khi tổ chức đào tạo công ty, cũng như làm thế nào để tăng cường sự hợp tác với các phòng ban khác. Xa hơn, cô Kim Hoàn sẽ giúp các bạn xây dựng được một kế hoạch, chiến lược đào tạo bài bản cho phòng nhân sự với các chức năng và cấp độ khác nhau.

Đây là hoạt động thường niên của CTS Vietnam, nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng ở bất kỳ tổ chức nào, công tác quản lý nhân sự luôn đóng vai trò then chốt, quyết định sự thành bại của một hệ thống. Việc thiết lập các chính sách, chiến lược cũng như đào tạo nhân tài, tối ưu hóa năng lực nhân viên luôn là một bài toán khó. Vì vậy, hội thảo People Management vs HR Management sẽ là cơ hội quý để các bạn có thể tiếp cận và chia sẻ về những khó khăn cũng như thách thức trong ngành “tưởng dễ mà không hề dễ” này.

 Thông tin chi tiết về hội thảo:

  • Thời gian: 8:00 - 11:30 ngày 03 tháng 7, 2020
  • Địa điểm: Khách sạn Vissai Saigon, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Phí tham dự ưu đãi  trên Ticketbox:

  • Vé cá nhân: 500,000 VNĐ/người
  • Vé nhóm 2 người trở lên: 400,000 VNĐ/người

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Cô Kiều Thị Kim Hoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: bệnh viện FV, Spartronics Việt Nam, AIA Việt Nam, ngân hàng Deutsche...

Cô được đào tạo ở đẳng cấp quốc tế về quản trị nguồn nhân lực và kỹ năng quản lý do các tập đoàn/công ty mẹ tổ chức tại Mỹ và các nước Châu Á.

VỀ CTS VIỆT NAM

Được thành lập năm 2004 tại Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, CTS Việt Nam đang là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Chúng tôi chuyên cung cấp các khóa huấn luyện kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, và tiếng Anh doanh nghiệp. Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, CTS Việt Nam đã xây dựng được đội ngũ giảng viên chất lượng cao và phục vụ cho hơn 1000 khách hàng. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Thông tin vé

Vé cá nhân

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé nhóm

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Áp dụng cho nhóm từ 2 người trở lên

Nhà tổ chức

Corporate Training Solutions Vietnam

With 15 Years of business, 50+ Professional trainers, 15,000+ courses completed, 1000+ Satisfied clients, Corporate Training Solutions (CTS) offers a wide range of training courses at premium conference venues in Ho Chi Minh City. Insights from the course facilitator, as well as delegates from a wide range of companies and industries, make our public training courses a rich learning and networking experience.

Our vision is to create a dynamic, interactive, challenging and practical learning environment that provides every participant opportunities for innovation, self-development and leadership.

Corporate Training Solutions offers a portfolio of training programs that are relevant, meaningful and designed to reflect and reinforce your organization's goals and objectives.

Liên hệ nhà tổ chức