Giới thiệu

- Bạn là sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường đang tìm kiếm cơ hội trải nghiệm thực tế tại một doanh nghiệp đáng tin cậy?

- Bạn đã đi làm và đang tìm cơ hội phát triển mới? 

- Bạn tìm kiếm một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động? 

- Bạn mong muốn phát triển và hoàn thiện bản thân với nhiều cơ hội đào tạo tốt?

 

==> Trở thành một trong những thành viên của iCare Benefits Việt Nam chính là câu trả lời cho các vấn đề bạn quan tâm bên trên.

 

Chuẩn bị nguồn lực cho 2017 và cho sự phát triển mạnh mẽ của iCare Benefits trong nhiều năm tiếp theo, chúng tôi luôn chào đón và tìm kiếm những ứng viên tài năng đến để cùng chung tay xây dựng một chương trình phúc lợi để mang đến giá trị thiết thực cho xã hội, cho người lao động ngày một hoàn thiện hơn.
Chúng tôi luôn xây dựng cầu nối với các ứng viên khắp mọi miền đất nước, và tại sao người tiếp theo lại không phải là bạn?

 

Thông tin về ngày hội việc làm tại iCare Benefits Việt Nam:


- Thời gian: 8h30-12h00, ngày 16/10/2016 (sáng Chủ nhật)
- Địa điểm: Tầng 5, Toà nhà Mobivi, số 104 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1
- Đối tượng tham dự: những ai có mong muốn cống hiến và phát triển bản thân mình
- Điều kiện tham dự: các bạn đang nghiêm túc tìm kiếm một cơ hội việc làm

- Kết quả đạt được: 


* Hiểu được mục tiêu cuộc đời, định hướng nghề nghiệp cho chính mình
* Lập kế hoạch phát triển bản thân và xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện
* Cơ hội trở thành một thành viên xây dựng và phát triển một chương trình phúc lợi tạo giá trị to lớn cho người lao động
* Benefits Việt Nam và những lợi ích thiết thực mang đến cho xã hội
* Nhiều phần quà may mắn rút thăm trúng thưởng 

 

Trong ngày này, bạn có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí sau:
1. Quản lý kinh doanh
2. Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
3. Nhân viên chăm sóc khách hàng
4. Nhân viên tư vấn bán hàng
5. Cộng tác viên bán thời gian và toàn thời gian
5. Nhân viên nghiệp vụ (có kiến thức về kế toán/ sao kê)

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

8h30 – 9h00: Đón khách
9h00 – 9h45: Giới thiệu về iCare Benefits Việt Nam - Hành trình từ Việt Nam đến 50 quốc gia (Giám đốc phát triển đối tác chiến lược của iCare Benefits Việt Nam)
9h45 – 10h00: Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng (Giám đốc Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực của iCare Benefits Việt Nam)
10h00 – 11h30: Phỏng vấn trực tiếp
11h30 – 12h00: Rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn
*Lưu ý: các ứng viên tham dự nên mang theo CV để được phỏng vấn trực tiếp trong chương trình.


==> iCare Benefits tin tưởng rằng “Con người là trọng tâm, là chìa khóa thành công của mọi chiến lược”... Trong năm 2017, iCare Benefits đang có nhu cầu mở rộng đội ngũ nhân sự, có đam mê với hướng đi của công ty để cùng chúng tôi xây dựng iCare Benefits trở thành công ty hàng đầu thế giới về giải pháp phúc lợi cũng như công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử trong tương lai.


 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM iCARE - NĂM 2016

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

iCare Benefits Việt Nam

iCare Benefits là Chương trình phúc lợi - được phát triển với mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động thông qua mô hình tài trợ 100% lãi suất trong suốt quá trình tham gia. iCare Benefits mang đến cho người lao động một giải pháp giúp người lao động có được cuộc sống sung túc và bền vững hơn cho mình và gia đình đồng thời mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp phúc lợi giúp người lao động gắn bó hơn với doanh nghiệp.
Hình thành từ năm 2012, iCare Benefits đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ các doanh nghiệp và xây dựng được hình ảnh của một chương trình thiết thực của mình trên khắp ba miền đất nước.
Đến năm 2016, iCare Benefits đã nhân rộng chương trình đến người lao động trên 8 quốc gia ngoài Việt Nam bao gồm Lào, Cambodia, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Malaysia, Philipines, Brazil,...
Và định hướng đến năm 2020 sẽ phát triển thêm 50 quốc gia nhằm tạo điều kiện cho người lao động trên toàn thế giới được hưởng cuộc sống sung túc và bền vững.

Liên hệ nhà tổ chức