Giới thiệu

Cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Sinbad - Đại chiến nàng tiên cá" gửi gắm thông điệp giáo dục về môi trường sâu sắc. Câu chuyện kể về bối cảnh ở đại dương, có hai loài tiên cá đen và tiên cá trắng. Do lòng ganh ghét, đố kỵ và bị kẻ xấu thao túng, tiên cá đen dùng phép thuật gian ác để khẳng định quyền lực. Và thuyền trưởng Sinbad đã giúp tiên cá đen nhận ra những lỗi lầm của mình. 


Vở diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thành Lộc, Hữu Châu, Đình Toàn, Lê Khánh, Bạch Long, Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Hương Giang, Tuấn Khải, Don Nguyễn … và nhà hát Múa rối nụ cười
Tác giả: Quang Thảo

Đạo diễn: Đình Toàn 
 

Thông tin vé

VIP

270.000 VND
Vé ngừng bán online

Thường

220.000 VND
Vé ngừng bán online

Lầu

170.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Sân khấu kịch IDECAF.

Sân khấu kịch Idecaf ra đời vào tháng 09.1997 với vở "Khoảng khắc tình yêu" đã nhanh chóng gây tiếng vang bởi chất lượng nghệ thuật, nội dung kịch bản sâu sắc, dàn diễn viên nổi tiếng và quan trọng nhất là thái độ phục vụ, tôn trọng khán giả của nhân viên phục vụ lẫn diễn viên của vở. Chỉ sau một thời gian ra mắt, sân khấu Idecaf trở thành một địa chỉ quen thụôc của khán giả mê kịch.

Sau 20 năm hoạt động (tính đến hết tháng 12.2016), Idecaf đã dàn dựng hơn 100 vở kịch dành cho người lớn, 30 vở kịch rối thiếu nhi, 29 chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi "Ngày xửa... ngày xưa" và phối hợp với với Đài truyền hình TP.HCM dàn dựng chương trình "Chuyện ngày xưa". Hơn 20 năm hoạt động, Idecaf đã đạt 5.000 suất diễn quả là một con số không nhỏ khi tình hình sân khấu nói chung đang trong tình trạng kén chọn khán giả.

Liên hệ nhà tổ chức