Giới thiệu

Đêm nhạc sẽ được thể hiện trước đông đảo khán giả vào 19h30 ngày 2/12/2016 tại công viên 30/04 trong chuỗi sự kiện Ngày hội Hữu nghị Quốc tế 2016 (International Friendship Day – IFD 2016)

“Chưa bao giờ âm nhạc dân tộc được đặt ở một vị trí trang trọng và xứng đáng đến vậy!” “Hồn thiêng của đất, của biển, của trời, sông núi Việt Nam hoà quyện... Trải nghiệm âm nhạc khác biệt, một sự hoà quyện tuyệt vời giữa âm nhạc dân tộc, nhạc nhẹ và nhạc giao hưởng!”

Đó là những chia sẻ chất chứa sự lắng đọng, ngạc nhiên và niềm tự hào của đạo diễn Tất My Loan và diễn viên Hồng Ánh về Lễ hội Âm nhạc giao hoà Á Âu OSSSO FUSION Musical Experience "Sound of Nature - Giai điệu Thiên nhiên”.

OFME kết hợp giai điệu và nhạc cụ dân tộc Việt Nam với sức sống và nhịp điệu đương đại của nhạc trẻ, được hoà âm phối khí như những gam màu tinh tế, đặc sắc hoà quyện cùng dàn nhạc giao hưởng phương Tây với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam và thế giới.

Ngoài OFME, IFD năm nay sẽ là hội tụ những học bổng đáng giá cho các bạn sinh viên. Hãy tham gia Sound of Nature để cùng trải nghiệm .

Thông tin vé

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Limited Exclusive Ticket

Nhà tổ chức

IAN - INTERNATIONAL ALUMNI NETWORK

Cộng đồng du học sinh quốc tế

Liên hệ nhà tổ chức