Giới thiệu

ENGLISH BELOW

 

Dancenter hân hạnh giới thiệu chương trình biểu diễn mới: Imagine

 

Từ khía cạnh của khán giả, chúng tôi hy vọng sẽ chuyển tải được đến bạn nguồn cảm hứng qua âm nhạc, qua thiết kế trang phục, qua từng bước nhảy, biểu cảm và niềm đam mê từ những người vũ công… Chúng tôi khuyến khích bạn hãy vẽ nên câu chuyện của chính mình trong từng bài diễn, bạn không bao giờ sai khi TƯỞNG TƯỢNG điều bạn cảm nhận.

 

Từ khía cạnh những người vũ công, nhảy múa cho chúng tôi cơ hội để hoán đổi thành bất kỳ ai chúng tôi muốn, để khám phá những chân trời mới lạ, để tưởng tượng một hoàn cảnh, trạng thái mà đôi khi dựa vào chính những trải nghiệm của bản thân hoặc đôi khi xuất phát từ sự sáng tạo thuần khiết. Nhảy múa cho chúng tôi sự tự do để là bất kỳ ai, bất kỳ điều gì vào bất kỳ lúc nào.

 

Chúng tôi mời bạn cùng tham gia và thỏa sức lắng nghe trí tưởng tượng của chính mình.

 

Chương trình biểu diễn thường niên lần thứ 9 này xin được dành tặng cho những khán giả thân thương, người đã dành cho chúng tôi sự ưu ái và ủng hộ hết mình trong nhiều năm qua. Dancenter sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm show đặc biệt với những vũ công tài năng trong mọi thể loại từ Ballet đến Hip Hop, từ Múa Bụng đến Múa Đương Đại, âm nhạc tuyệt đỉnh, những thiết kế trang phục và ánh sáng ấn tượng.

 

Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi trong hai suất diễn:

 

Ngày 04/06 lúc 19h30

 

Ngày 05/06 lúc 15h00

 

Nhà Văn Hóa Thanh Niên

 

4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

 

 

Dancenter is proud to present our new dance show: Imagine 

 

As part of the audience, we hope you will be inspired by the music, costumes, movements, expressions and the passion of our dancers... We encourage you to create your own story from each performance, you will never be wrong if what you IMAGINE is what you feel. 

 

As performers, dancing allows us to pretend to be whoever we want to be, to explore different worlds, to imagine a situation sometimes based on our own experiences or sometimes based on pure fiction. Dancing gives us the freedom to be anyone, anything at anytime.

 

We invite you to join us and feel free to listen to your own imagination.

 

We dedicate this 9th edition of our annual show to our wonderful audience, who have given us such incredible support over the years. Dancenter will bring you a true theatrical experience, with passionate performers who excel in dance styles from Ballet to Hip Hop, Belly Dance to Contemporary, bringing you the best music, beautiful costumes and lighting design.

 

 

Come join our Show:

 

 June 4 at 19.30

 

June 5 at 15.00

 

Nha Van Hoa Thanh Nien

 

4 Pham Ngoc Thach, District 1, Ho Chi Minh City

 

 

Established in 2007, Dancenter is Ho Chi Minh City’s premium international dance training school. Located in District 2, Dancenter currently welcomes over 800 students of all nationalities, from children to adults of all ages, training in a diverse range of dance styles from Ballet, to Jazz, Contemporary, Hip Hop, Tap, Flamenco, Belly Dance and more.

 

 

 

 

Thông tin vé

Category A / Vé loại A

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Category B / Vé loại B

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Category C / Vé loại C

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Dance Center

Thành lập năm 2007, Dancenter là một trung tâm đào tạo múa quốc tế hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại Quận 2, Dancenter hiện đang đào tạo hơn 800 học viên đến từ các quốc gia trên thế giới, từ trẻ em đến người lớn ở mọi lứa tuổi, với các thể loại nhảy múa như Ballet, Jazz, Múa Đương Đại, Hip Hop, Tap, Flamenco, Múa Bụng và các thể loại khác.

Established in 2007, Dancenter is Ho Chi Minh City’s premium international dance training school. Located in District 2, Dancenter currently welcomes over 800 students of all nationalities, from children to adults of all ages, training in a diverse range of dance styles from Ballet, to Jazz, Contemporary, Hip Hop, Tap, Flamenco, Belly Dance and more.

Liên hệ nhà tổ chức