Giới thiệu

LIVESHOW IMME – HỒN VIỆT

 

Rock – dòng âm nhạc thường được các bậc cha chú cho là ồn ào vô lối hay luôn phàn nàn khi nói đến thể loại nhạc “phá phách mất trật tự” đó. Bởi lẽ vẫn còn có những định kiến sai lầm của những người chưa biết cũng như chưa thực sự hiểu về Rock đã gán ghép cho những người nghe và chơi nhạc Rock  đám thanh niên trẻ ưa nổi loạn.

 

Đó là những bước chạy nặng nhọc, khó khăn nhưng vẫn mạnh mẽ của ban nhạc đã chọn lựa những chất liệu âm nhạc dân gian Việt Nam, ngũ cung, ca từ và lịch sử Việt Nam để làm nền móng cho dòng nhạc cũng như định hướng con đường phát triển.đất thăng trầm đã có nhiều kìm hãm vô hình nhưng vẫn vững vàng khi từng được những bậc cao nhân thoả sức công phá. Nơi mà những tháng năm được khắc ghi trong âm thầm vất vả vẫn cháy khát khao nghĩ về miền đất Rock thanh bình, nơi sẽ ước muốn được vỗ cánh bay cao những bản trường ca RockViệt.

 

Đó là những bước chạy nặng nhọc, khó khăn nhưng vẫn mạnh mẽ của ban nhạc đã chọn lựa những chất liệu âm nhạc dân gian Việt Nam, ngũ cung, ca từ và lịch sử Việt Nam để làm nền móng cho dòng nhạc cũng như định hướng con đường phát triển.

 

LIVESHOW  Hồn Việt sẽ là nơi những ROCKERs như thế 1 lần nữa được thoả sức vẫy vùng. Nếu bạn thật sự yêu rock Việt hay 1 người yêu âm nhạc muốn khám phá 1 điều mới lạ, đặc sắc mang đậm nét riêng, còn chờ gì nữa mà không mua ngay vé của LIVESHOW Hồn Việt vào 19h thứ 5 ngày 10/03/2016 tại CUNG VĂN HOÁ LAO ĐỘNG nhá ^^

 

 

Thông tin vé

Early Bird

150.000 VND
Vé ngừng bán online

GA

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Next Entertainment

Next Entertainment

Liên hệ nhà tổ chức