Giới thiệu

Xuất phát từ chính “nỗi niềm” muôn thuở của các developer đó là: “Mình là developer và mình muốn khởi nghiệp thì mình nên làm gì?”, Ngân Sâu đã cho khai sinh chuỗi gặp mặt với chủ để  “From Developer to Founder”. Ngân Sâu là Founder của Twenty.vn và cũng là một nhân vật có ảnh hưởng trong giới startup Việt.

 

 

Với mong muốn kết nối và xây dựng cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, INCO - Co-Startup Community phối hợp tổ chức buổi chia sẻ “From Developer to Founder”. Buổi chia sẻ là một phần của INCO Meetup - Chuỗi sự kiện networking dành cho các nhóm founder, developer và investor.

 

 

Trong buổi chia sẻ vào ngày 14/07/2016 tới đây tại trụ sở của INCO, Ngân Sâu sẽ đóng vai trò là host. Chương trình cũng có sự góp mặt của khách mời danh dự: Nguyễn Hoàng Trung - Founder & CEO của Lozi.vn. Trung sẽ đại diện cho các bạn developer-founder trẻ, mới khởi nghiệp để chia sẻ về những đắn đo, suy nghĩ và những khó khăn phải đối mặt đằng sau sự thành công của Lozi ngày hôm nay.

 

 

Thời gian: từ 6:30PM, tối thứ 5 ngày 14 tháng 07 năm 2016

 

Địa điểm: INCO Co-Startup Community, 110 Cao Thắng, Quận 3, TPHCM

 

 

Nội dung chương trình:

1. Networking (Free drinks)

2. Ice-breaking game

3. Sharing từ các developer-founder giàu kinh nghiệm

4. Case study - Hoàng Trung Founder & CEO Lozi

5. Q&A - Networking

 

Chương trình được tổ chức bởi INCO Co-Startup Community và nhận được sự bảo trợ từ dự án Today's Voice. Today's Voice là một dự án thuộc trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với mục đích xây dựng cộng đồng người Việt trẻ có năng lực cạnh tranh và sức ảnh hưởng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

 

Thông tin vé

Participant

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

INCO Co-Startup Community

INCO là Cộng đồng Cộng tác khởi nghiệp. Tại INCO, chúng tôi tạo ra chất keo kết dính giữa các thành viên để việc cộng tác được diễn ra thuận lợi nhất, bằng cách KẾT NỐI các nhóm Startup với tất cả những nguồn lực thiết yếu, tạo ra thật nhiều sự CỘNG TÁC, cùng HIỆN THỰC HÓA các ý tưởng, và tối đa hóa khả năng thành công.

Liên hệ nhà tổ chức