Giới thiệu

- Bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn cần biết những gì về Online Marketing để quản lý bộ phận marketing của công ty hay quản lý nhà cung cấp dịch vụ marketing đang làm cho bạn?
 

- Bạn đang kinh doanh và trực tiếp làm công việc bán hàng - sales. Những kênh Online Marketing và những công cụ Online Marketing nào là hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh của bạn?

- Bạn đang muốn học thêm về Online Marketing như là một kỹ năng mềm - softskill cho công việc?


Chúng tôi mang đến cho bạn câu trả lời qua Workshop "Online Marketing làm được những gì cho bạn?" qua những Case Study được chia sẻ bởi các diễn giả khách mời của InterCharm Sharing Hub.

Nội dung chương trình bao gồm:
1. Các kênh Online Marketing đang có hiện nay và chỉ ra kênh nào hiệu quả nhất cho ngành kinh doanh của bạn.
2. Các Case Study hoàn toàn thực tế được chia sẻ từ "người trong cuộc", là các diễn giả khách mời.
3. Trả lời cho câu hỏi của bạn về Online Marketing cách nào hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Sau buổi Workshop, bạn sẽ biết được mình cần làm gì với Online Marketing để tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Và quan trọng hơn, với nguồn lực hiện có của bạn thì sử dụng những kênh Online Marketing nào để tối ưu hiệu quả.
.....
Diễn giả khách mời: 
- Long Thăng - Admin DigimarkVN Group, Co-Founder của CityPassGuide chia sẻ Case Study - HighEnd Guidebook 1 hiện nay của Việt Nam. City PassGuide đã chuyển đổi từ kênh quảng cáo offline sang online như thế nào để cắt 1/2 chi phí và tăng gấp đôi doanh thu?
- Carmen Nguyen - Marketer của ApecHome, chia sẻ Case Study của shop-online Bách hóa nhà Châu - đang bán hàng qua kênh Online Marketing: những kênh nào hiệu quả nhất và làm thế nào để chỉ dành 20-30 phút/ngày chăm sóc cho cửa hàng online Bách hóa nhà Châu?
- Minh Phan - Adventure Coach, Founder của VietClimbing - Hội leo núi Việt Nam chia sẻ Case Study của VietClimbing với những thách thức về marketing còn khó hơn leo núi!
- Nguyen Van Thuc, Managing Director của Giftbrand chia sẻ Case Study về cách tạo một chiến dịch quà tặng với chi phí thấp nhưng đạt hiệu quả cao, các kỹ thuật đơn giản mà hiệu quả của GiftBrand.

Điều phối chương trình: Danny Vo - Co-Founder của InterCharm | Sharing Hub (Singapore)


-----
Thời gian: 6:00PM - 9:00PM | Thứ Bảy 05.11.2016
Chi phí: 199.000 VND/ người (đã bao gồm thức ăn nhẹ + nước uống + bản Website Audit Report chi tiết)
Yêu cầu trang phục: Lịch sự


-----
*NOTE:
- Khách tham dự đăng ký kèm địa chỉ website sẽ được nhận một bản Website Audit Report đánh giá toàn bộ website và hướng dẫn chi tiết cách sửa từng link một trong website của mình để tối ưu web cho SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) để khách hàng tìm thấy mình.
...

Trân trọng!

Thông tin vé

VÉ HỘI THẢO

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

InterCharm | Sharing Hub (Singapore)

Trung tâm huấn luyện & đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân để gia tăng cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống.


Đội ngũ giảng viên và tư vấn có trải nghiệm quốc tế sẽ ĐÀO TẠO (Training), HUẤN LUYỆN (Coaching) và TƯ VẤN (Mentoring) cho các học viên dựa trên nhu cầu


Tư vấn xây dựng hệ thống các tiêu chí & tiêu chuẩn đánh giá sự thay đổi của mỗi cá nhân và doanh nghiệp sau quá trình tác động thông qua việc đào tạo, huấn luyện & tư vấn chuyên sâu.


MỤC ĐÍCH:


Học viên có cơ hội:


• Tiếp cận và được huấn luyện về tác phong làm việc, văn hoá ứng xử chuyên nghiệp;


• Nhận diện những giá trị cốt lõi, khả năng tiềm ẩn của bản thân thông qua những bài giảng & thực hành về kỹ năng mềm & nghệ thuật giao tiếp;


• Xây dựng những mối quan hệ bền vững, cân bằng trong cuộc sống và công việc thông qua việc áp dụng những nguyên tắc tích cực trong đối nhân xử thế


GIÁ TRỊ CỐT LÕI:


C.A.R.E | Customer First – Attitude – Reliable – Expert

Liên hệ nhà tổ chức