Giới thiệu

 

THÚC ĐẨY TĂNG CHƯƠNG KINH DOANH CỦA BẠN NĂM 2019

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một sự BỨT PHÁ trong doanh số và thu nhập của bạn?

 

Tăng trưởng bền vững là điều bắt buộc bạn phải thực hiện sau khi hoàn thành các giai đoạn xây dựng và phát triển Doanh Nghiệp. Nếu không có sự tăng trưởng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn đang chấp nhận dẫm chân tại chỗ, chấp nhận chiến lược phát triển không đúng với định hướng phát triển của doanh nghiệp. Bạn cần xây dựng cho Doanh Nghiệp của Mình một hệ thống các chiến lược kinh doanh đề tăng trưởng bền vững có chất lương tuyệt vời hơn và nhanh hơn.

Bạn sẽ nằm ở đâu khi không có sự tăng trưởng?

Không có sự trăng trưởng chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ bị vượt mặt bởi các đối thủ cùng ngành. Vị trí của bạn đang có không phải là vị trí cố định, bỡi lẽ, nếu có một hệ thống chiến lược giúp Doanh Nghiệp có sự tăng trưởng tốt hơn những doanh nghiệp từng đi sau bạn hoàn toàn có cơ hội để vượt lên. Đừng bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, tất cả chỉ là tạm thời và hoàn toàn có thể bị thay đổi theo thời gian.

Vậy làm thế nào để xây dựng một hệ thống các chiến lược về Online và Offline để giúp Doanh Nghiệp của Bạn có một hệ thống siêu tăng trưởng hoàn toàn tự động dựa trên những tiềm lực khách hàng của Bạn đã có sẵn đồng thời sẽ giúp Bạn tìm kiếm khách hàng mới để tạo ra thu nhập điều đặng cho Doanh Nghiệp của Mình một cách tự động hóa và bền vững.

Tại khóa huấn luyện một ngày mang tên "PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BÙNG NỔ" nơi sẽ giúp Doanh Nghiệp của Bạn Gia Tăng Doanh Số và Tự Do Về Thời Gian.

Khóa huấn luyện sẽ được chia sẻ trực tiếp từ Chiến Lược Gia Tăng Trưởng về LỢI NHUẬN & HỆ THỐNG KINH DOANH Ông FABRICE BEILLAEDvà BẬC THẦY SÁN HÀNG SẤN KHẤU Bà NGUYỄN THỊ HẢI sẽ cung cấp cho Bạn các kiến thức, cung cụ và cả kinh nghiệp để tạo nên một bước ngoặc phát triển cho năm 2019.

 

 

MỘT CHƯƠNG TRÌNH TOÀN DIỆN THÚC ĐẨY TĂNG CHƯƠNG KINH DOANH CỦA BẠN

Bạn sẻ được huấn luyện bởi 2 bậc thầy về BÁN HÀNG và TĂNG TỐC HIỆU SUẤT KINH DOANH

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

FABRICE BEILLARD

 

CHIẾN LƯỢC GIA TĂNG TRƯỞNG LỢI NGHUẬN VÀ HỆ THỐNG KINH DOANH

Fabrice BEILLARD là một chiến lược gia về tăng trưởng lợi nhuận và hệ thống kinh doanh nổi tiếng toàn cầu, ông đã giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới tăng thêm hàng triệu đô vào doanh thu và lợi nhuận của họ và nâng tầm chất lượng cuộc sống hơn trong quá trình này.

Fabrice và các doanh nghiệp của ông được đề cao trong hàng loạt các phương tiện truyền thông hàng đầu, và ông đã chia sẻ kiến thức của mình trên tất cả các châu lục với các chuyên gia kinh doanh hàng đầu toàn quốc và các nhà lãnh đạo tư tưởng, cho các tổ chức lớn và toàn cầu, Tiểu Bang thuộc Chính phủ và các trường Đại học như trường Đại Học Harvard. Ông cũng là một nhà biên soạn sách bán chạy nhất toàn quốc và là người sáng lập Australia Business Coaching.

Fabrice và các công ty của ông đã tài trợ mạnh cho các doanh nghiệp đặc quyền tại hơn 60 quốc gia thông qua nền tảng Kiva.

Fabrice đã được dành riêng để giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng câu chuyện thành công của riêng họ trong nhiều năm. Nhờ vào những thành tựu tuyệt vời, sau khi thành lập công ty 1 thời gian ngắn, sự tư vấn và các khóa huấn luyện của ông đã lan rộng ra toàn cầu, sau đó công ty ông đã bắt đầu tổ chức các sự kiện và những chương trình trực tuyến được phân phối ở nhiều khu vực trên thế giới bởi một số đối tác và nhà quảng cáo giáo dục kinh doanh và phát triển cá nhân uy tín nhất. Những công ty như vậy cũng làm việc với những người như Sir Richard Branson, Anthony Robbins và hầu hết các nhà lãnh đạo khác trong lĩnh vực này.

 

NGUYỄN THỊ HẢI

 

BẬC THẦY BÁN HÀNG VỀ SÂN KHẤU

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH???

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

 

"Thật tuyệt, một khóa học cho tôi nhiều trải nghiệm, đặc biệt là Cộng Đồng Người Gieo Hạt Kim Cương kết nỗi những chủ doanh nghiệp và nhà đào tạo chuyên nghiệp, cơ hội học kiến thức diễn thuyết bán hàng sân khấu cần phải học ngay!! Cảm ơn 2 cô giáo yêu quý!"

Vũ Tiến Lợi
Doanh Nhân, Nhà đào tạo

 

 

 

 

Woo... Trên cả tuyệt vời, ngoài sự mong đợi!!! Đó là điều tôi muốn nói về khóa học và 2 người thầy của tôi, cô Hải và cô Hạnh.! Tôi còn được kết nối học hỏi từ chuyên gia BĐS Mỹ, được đặt tên nhân hiệu để khách hàng định vị chính xác! Tôi đã có thêm rất nhiều khách hàng, thực sự là đột phá doanh thu và thu nhập!

Nguyễn Trung Thành
Chuyên gia BĐS

 

 

 

 

Tôi không thể tin được những già mà Fabrice BEILLARD hưởng dẫn tôi trong chương trình này. Nó giúp tôi có thêm nhiều chiến lược tao ra nhiều khách hàng hơn, những chiến lược mà tôi chưa từng nghe trước kia. Tôi đã tạo được một khênh bán hàng giúp tôi tăng doanh thu và vượt qua các khó khăn trong kinh doanh. Rất cảm ơn!

Tina
CEO công ty dịch vụ tại Úc

 

 

 

 

Chương trình đã cho tôi nhiều ý tưởng thực tế, đây củng chính là điều mà giúp tôi cũng như các doanh nghiệp ngoài kia thoát khỏi những sai lầm trong công việc kinh doanh. Những kiến thức này đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thới gian và tiền bạc. Những kiến thức hữu ích, thực tiển, dễ dàng áp dụng vào công việc kinh doanh của tôi

Kate Miller
Chủ doanh nghiệp tại Úc

 

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

★ Tại HỒ CHÍ MINH:

- Địa điểm: Lầu 9 Khách sạn Sen Việt 33 Cao Thắng Q.3, TP. HỒ CHÍ MINH

- Thời Gian: 8h00 - 18h00 Ngày 01 tháng 06.2019

 

 

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức