Giới thiệu

ISB GAVEL ARENA là cuộc thi về Public Speaking với quy mô toàn quốc được tổ chức hàng năm bởi câu lạc bộ ISB Gavel Club và Viện ISB dành cho các bạn học sinh dưới 18 tuổi có mong muốn được cọ sát và cạnh tranh với các thí sinh trên toàn quốc.

ISB Gavel Arena mùa 4 đã chính thức trở lại với chủ đề Thách thức giới hạn – Challenge Limits. Cuộc thi xây dựng một hành trình khám phá và phát triển bản thân cho các thí sinh thông qua những vòng thi gây cấn đòi hỏi sự tư duy cao trong việc trình bày và trao đổi quan điểm, đồng thời rèn luyện kĩ năng hùng biện, bảo vệ chính kiến của mình một cách thông minh, sắc bén.

Gala Finals sẽ được tổ chức vào ngày 19.01.2020 với sự xuất hiện của Top 48 thí sinh xuất sắc nhất cùng với sự có mặt của nữ ca sĩ Hiền Hồ - Chủ nhân của những bản Hits đình đám nhất sẽ tạo ra một đêm chung kết đáng nhớ nhất.

* ĐỐI VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN ISB VÀ UEH, CÁC BẠN VUI LÒNG ĐỂ LẠI EMAIL VÀ MSSV CHÍNH XÁC ĐỂ VIỆN CÓ THỂ CẬP NHÂT ĐIỂM RÈN LUYỆN CHO CÁC BẠN SINH VIÊN

Thông tin vé

ISB GAVEL ARENA 2019 - THE FINALS

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Viện ISB - ISB Gavel Club

The International School of Business (ISB), under the University of Economics Ho Chi Minh City (UEH), is an English-speaking international university that was established in 2010. The school offers undergraduate and postgraduate programs of studies in business, management, public administration and finance. All courses are taught in English and follow an international academic format. ISB has a strategic partnership with Western Sydney University, as well as associations with Massey University, UQAM, the University of Waikato and many other internationally recognized educational institutions.

Liên hệ nhà tổ chức