Giới thiệu

NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO KIM CƯƠNG

 

 

Tại sao? 

✔Henry Ford suýt đưa công ty đến phá sản

✔ Một số doanh nghiệp nhận được rất nhiều vốn đầu tư (Venture Capital) từ ngân hàng, công ty bảo hiểm,...trong khi những doanh nghiệp khác thì không.

Công Nương Diana được hàng triệu người yêu mến, còn Phu Quân của bà không thuyết phục ai.

Giá cổ phiếu Coca-Cola vẫn rất cao, kể cả khi CEO của công ty đột ngột qua đời.

Thì Bạn biết đấy, lãnh đạo là một công việc vô cùng quan trọng và khó khăn. Theo phân biệt của Peter Drucker thì nhà quản lý là người làm đúng mọi việc, còn nhà lãnh đạo là người làm những điều đúng.

 

Phẩm chất lãnh đạo nằm sâu tiềm ẩn trong mỗi con người chúng ta, nó được ví như viên kim cương, nhưng đôi khi vì nó quá lớn và trong suốt bạn không thể thấy hết giá trị nó. Chính vì vậy, chỉ chúng ta mới có khả năng khai phá những năng lực tiềm tàng bên trong, và cho phép bản thân ta thay đổi. 

Mỗi ngày, chúng ta đang gieo hàng triệu hạt giống, nếu biết “trồng” trên những mảnh đất tươi tốt, kết quả sẽ rất tuyệt vời và ngược lại. Chúng ta gieo hạt hằng ngày bằng cách giúp đỡ, cho đi theo cách mà bạn cảm thấy vui vẻ. Có thể đó là tiền bạc, lời khuyên, sức lực… Đôi khi, điều ta làm có sự phản hồi ngay lập tức, nhưng cuối cùng kết quả của hạt giống cũng sẽ tới vào một lúc nào đó. Gieo hạt táo thì gặt trái táo, đừng mong muốn một thứ nhưng lại hành động và hướng tới thứ khác. Một hạt được gieo sẽ phát triển thành cây to và nhiều hơn nữa: hậu quả hay kết quả của những điều ta làm lớn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta gieo trước đó.

Vậy Bạn có muốn biết bí quyết để xây dựng nên hình ảnh người Lãnh Đạo có vị trí, có đủ TÂM và đủ TẦM để thu hút được cộng sự giỏi về doanh nghiệp mình?

 

Chương trình một ngày “NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO KIM CƯƠNG”. Sẽ giúp Bạn có được những bài học, có được những hạt giống tốt để mang về gieo cho doanh nghiệp của mình.Sẽ giúp Bạn có được những bài học, có được những hạt giống tốt để mang về gieo cho doanh nghiệp của mình.

 

DIỄN GIẢ CHÍNH

 

NGUYỄN THỊ HẢI

Nhà Lãnh Đạo gieo hạt theo kinh Năng Đoạn Kim Cương

 

Xuất thân từ một giảng viên sư phạm nghèo với khao khát làm giàu để thay đổi cuộc sống. Cô đã học hỏi rất nhiều về kinh doanh và thành công liên tục trong nhiều lĩnh vực từ kinh doanh Spa, bán bất động sản cho Vingroup, bán bất động sản tại Mỹ...

Cô là một bậc thầy áp dụng thành công những nghệ thuật bán hàng sân khấu từ Vua Bán Hàng Blair Singer và có những phiên bán bất động sản định cư Mỹ, cô đã đạt doanh thu lên tới hơn 700 tỷ đồng.

Được học hỏi và tiếp thu về triết lý kinh doanh gieo hạt theo kinh Năng Đoạn Kim Cương, cô đã mở các lớp đào tạo chuyên giúp học viên học hỏi kỹ năng bán hàng, đứng sân khấu và kinh doanh thành công.

 

LÊ THÚY HẠNH

Chuyên Gia Hàng Đầu Xây Dựng Nhân Hiệu Trong Kinh Doanh & Lãnh Đạo

 

Sở hữu hơn 3000 tên miền trong đó có trang BATDONGSAN.VN với hơn 50.000 thành viên.

Chị là người tạo nên "Chảo lửa Mỹ Đình". Chương trình đón tiếp U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình tháng 1 năm 2018 với gần 100,000 người tham dự.

Chị thường xuyên xuất hiện trên truyền hình VTV, VTC với vai trò khách mời chia sẻ về các chủ đề liên quan tới Xây dựng Nhân hiệu, Thương hiệu.

Là chuyên gia hàng đầu về xây dựng nhân hiệu trong kinh doanh và bán hàng.

Là người phụ nữ đặc biệt với ước mơ bảo tồn Di sản Văn Hóa Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH CHUYÊN GIA TẠI CÁC SỰ KIỆN

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC

  1. Xây dựng Nhân hiệu Lãnh Đạo
  2. Xây dựng vị trí Lãnh Đạo
  3. Triết lý gieo hạt trong Lãnh Đạo
  4. Nghệ thuật nói chuyện thu hút và tạo động lực cho nhân viên
  5. Nắm vững kiến thức bán hàng trở thành một nhà Lãnh Đạo bán hàng xuất sắc
  6. Sức mạnh bên trong và cân bằng cảm xúc
  7. Trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.
  8. Bí mật sức hút bản thân

 

CHƯƠNG TRÌNH TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:

Thời gian: 17h30 - 21h30 NGÀY 19/09/2019

Địa Điểm: Tại HỒ CHÍ MINH

 

Phí Thông Thường 1.990.000vnd

Deveerich dành tặng 100 vé MIỄN PHÍ cho 100 đăng ký đầu tiên!

HOTLINE TƯ VẤN: 0909571799

Thông tin vé

VÉ GENERAL

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ GENERAL

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức