Giới thiệu

JUSTICE LEAGUE NIGHT RUN 2018 NIGHT RUN 2018

 

Justice League Night Run 2018 là sự kết hợp các sức mạnh của 7 siêu anh hùng từ Liên Minh Công Lý (Bao gồm Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg, Green Lantern và Aquaman), mang đến những điểm đặc trưng nhất của từng nhân vật để thu hút người hâm mộ và và gắn kết người tham dự với chương trình. 

😍 Có gì hot?

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện chạy bộ Justice League Night Run 2018 sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn được hoá thân thành những siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất trong vũ trụ DC. Hãy cùng Yeah1 một lần trải nghiệm cảm giác trở thành Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Green Lantern, Cyborg và Aquaman và chạy trên cung đường xanh mát tại Khu đô thị Sala Quận 2.

 

😍 Đường chạy và sân khấu tuyệt đỉnh

Justice League Night Run 2018 mang đến cho bạn đường đua ban đêm đầy màu sắc cùng với phần trình diễn hoành tráng từ các nghệ sĩ underground, DJ cực chất của Việt Nam và sự xuất hiện bất ngờ của các siêu anh hùng DC.

😍 Biến hoá vạn năng thành Siêu anh hùng

Sở hữu bộ trang phục oách nhất mọi thời đại theo đúng như Siêu anh hùng bạn đã chọn, và cơ hội đạt được giải thưởng khi trở thành Siêu anh hùng đầu tiên về đích.

😍 7 Siêu anh hùng Liên Minh Công Lý

1. Superman 

Là siêu anh hùng được mọi người biết đến nhiều nhất, Superman đã được xem là huyền thoại của nhân loại. Superman sở hữu mọi siêu năng lực - sức mạnh, tốc độ, khả năng bay lượn, bất tử và tia X-quang lừng danh. Là một biểu tượng vũ trụ, Superman có ý nghĩa khác nhau với những đối tượng khác nhau mà anh ta truyền cảm hứng đến: Chẳng hạn như Superman là một người ngoài hành tinh, di dân đến Trái Đất để đi tìm sự giúp đỡ; hoặc là một cậu bé làng quê chiến đấu cho cuộc chiến không có hồi kết dành cho Công Lý và Sự Thật. 

 

2. Batman

Triệu phú Bruce Wayne - khi ấy vẫn là một đứa trẻ chứng kiến cảnh bố mẹ mình bị bắn chết trong tuyệt vọng ở thành phố Gotham. Tội ác đã định nghĩa cuộc sống của Bruce sau này, như cách anh ta quyết định trở thành vũ khí chống tội phạm xuất sắc nhất thế giới - Batman!

Hãy quên đi công nghệ đỉnh cao của Batarangs, Batmobile, hay Utility Belt. Batman là siêu anh hùng đáng sợ nhất thảy, bởi vì Batman luôn tự ép mình trở thành siêu anh hùng có chiến tích lẫy lừng nhất. Anh còn là một thám tử thông minh, người nắm vững các chiến thuật chiến đấu khó nhằn nhất của thế giới. 

 

3. Wonder Woman 

Wonder Woman - Công chúa Diana của xứ Amazons thuộc Hy Lạp huyền bí. Khi chiếc máy bay của phi công Steve Trevor gặp tai nạn và mắc kẹt tại đảo Thiên Đường, Diana đã giành được cơ hội dẫn dắt anh ta về lại đất liền và cho thần dân của cô biết về thế giới bên ngoài. Lần đầu tiên bước vào thế giới đầy rẫy sự nghi ngờ, có rất nhiều thứ cứ vây quanh lấy cô, đặc biệt là cách mà con người gây ra chiến tranh, yêu thương, thù hận,… và cái cách mà họ hẹn hò nhau nữa. Với tốc độ và sức mạnh phi thường cùng với Cặp Vòng tay (Barcelets of Submission) chống đạn huyền thoại, đặc biệt là Thòng Lọng Sự Thật (Golden Lasso of Truth) - vật phẩm mà mọi người hằng ao ước.

 

4. The Flash

Có khả năng chạy với tốc độ ánh sáng, sức mạnh của The Flash mang đến một đòn bẩy cực mạnh: anh ta có thể chạy thẳng lên các toà nhà, di chuyển nhanh đến mức băng qua các vật cản, tạo ra những tiếng nổ chỉ với một cái búng tay. Dù có tốc độ nhanh không tưởng, Barry có thể trở nên quá chú tâm vào việc điều tra vụ án mà quên mất mọi thứ xung quanh. thế nên người đàn ông nhanh nhất trái đất lại luôn đến chậm một bước.

 

5. Aquaman 

Rời xa Atlantis khi còn là một đứa trẻ, Arthur Curry lớn lên tại đất liền và luôn nghĩ mình là một người bình thuường. Khi anh trưởng thành, vương quốc Atlantis hùng mạnh trở lại và tuyên bố Arthur là vua của Atlantis. Anh có thể thở dưới dưới, bơi với tốc độ khủng khiếp và giao tiếp với các loài sinh vật biển. Ngoài khả năng chịu đựng áp lực của đại dương dưới độ sâu hun hút, Aquaman còn có các sức mạnh siêu phàm, cảm quan cao và một làn da không thể bị xuyên thủng. Mặc dù sự dũng cảm và siêu năng lực của Aquaman được mọi người công nhận, nhưng cuộc xung đột giữa người Atlantis và người Trái Đất khiến anh trở thành con người thuộc về cả hai thế giới. 

 

6. Cyborg

Hiện tại, Cyborg có thể kết nối với tất cả máy tính trên thế giới mà không cần vượt qua bất kỳ bức tường lửa nào. Mặc dù sở hữu được các khả năng tiên tiến từ sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng siêu việt, nhưng điều đó cũng làm đánh mất đi cơ hội trở thành một vận động viên như Vic Stone mơ ước. Có được cuộc sống với các công nghệ vượt trội, nhưng Vic vẫn đang tuyệt vọng trong chính thế giới của mình vì vẫn chưa nhận được tình cảm từ chính bố của mình. Trong khoảnh khắc đó, anh quyết định chiến đấu cùng các siêu anh hùng để bảo vệ thế giới. 

 

7. Green Lantern

The only catch? Làm chủ năng lực của mình và trở thành Green Lantern là biết cách đối mặt với nỗi sợ hãi, và đối với Hal Jordan cứng đầu, đó là điều mà anh ta đã trốn tránh cả cuộc đời. Khi còn là một cậu bé, Hal đã chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp nhất - cha của anh qua đời trong một vụ tai nạn rơi máy bay. Tuy đã quyết tâm tiếp bước cha mình, Hal phải kìm nén nỗi sợ hãi của chính mình và trở thành một phi công liều lĩnh. Sau đó, một đĩa bay mang người ngoài hành tinh đang thoi thóp đáp xuống Trái Đất, kẻ vô trách nhiệm - Hal - được chọn là người thừa kế của quân đoàn Green Lantern ngoài hành tinh. Green Lanterns - Lực lượng gìn giữ hoà bình của vũ trụ với hơn 3,600 thành viên.

 

Thông tin về size áo 

 

Racekit

RACEKIT - SUPERMAN

RACEKIT - BATMAN

RACEKIT - WONDER WOMAN

RACEKIT - THE FLASH

RACEKIT - AQUAMAN

 

 

 

Thông tin vé

PROMOTION - 3KM - 1 Pax

275.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Số BIB và Huy Chương khi về đích.

PROMOTION - 5KM - 1 Pax

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Số BIB và Huy Chương khi về đích.

3KM - 1 Pax

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Phụ Kiện, Số BIB, Balo Justice League và Huy Chương khi về đích.

3KM - 4 Pax

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Phụ Kiện, Số BIB, Balo Justice League và Huy Chương khi về đích

5KM - 1 Pax

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Phụ Kiện, Số BIB, Balo Justice League và Huy Chương khi về đích

5KM - 4 Pax

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm: Vòng tay tham dự, Áo Siêu Anh Hùng, Phụ Kiện, Số BIB, Balo Justice League và Huy Chương khi về đích

Nhà tổ chức

Yeah1 Network

Yeah1 Network - hệ thống đa kênh MCN sở hữu hơn 4,000 kênh Youtube toàn cầu và hệ thống website, Facebook fanpage có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ. Yeah1 Network hân hạnh mang đến cho cộng đồng người Việt chương trình Justice League Night Run 2018, với màu sắc quốc tế từ DC Comics, người tham dự sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thật vui vẻ, năng động đầy sức sống từ các nhân vật siêu anh hùng. MILO - Nhà tài trợ chính của Justice League Night Run 2018 sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chương trình.

Liên hệ nhà tổ chức