Giới thiệu

1. GIỚI THIỆU VỀ KAWAI

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho sinh viên trên toàn quốc, được tổ chức thường niên từ năm 2006 dưới sự tài trợ của Quỹ học bổng Kawai và bảo trợ bởi đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Sau 12 năm tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” đã góp phần tạo nên phong trào khởi nghiệp trong các trường đại học trên cả nước, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ phát huy tiềm năng sáng tạo và đóng góp cho cộng đồng nhiều những ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc như: Kenh14.vn, ColorMe, Ybox, Mỹ thuật bụi,...

Tiếp nối thành công của các năm trước, cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2018” lần đầu tiên tổ chức “Kawai Startup Fair 2018” - Hội chợ kết nối khởi nghiệp trong khuôn khổ vòng 2 của cuộc thi - “Phát triển sản phẩm”. Hội chợ khởi nghiệp Kawai Startup Fair ra đời chính là cơ hội miễn phí, không thể bỏ lỡ đối với đội thi, với nhà đầu tư và tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp trên toàn quốc.

 

2. Nội dung Event Fair

KAWAI STARTUP FAIR 2018 - NƠI LAN TỎA NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ

Bạn có ý tưởng sáng tạo và độc đáo?

Bạn muốn thành quả của mình được lan tỏa rộng rãi?

Bạn cần tìm hiểu những sự mới lạ trong kinh doanh?

Lần đầu tiên xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai”, Kawai Startup Fair 2018 là một bước tiến mới trong format của chương trình nhằm đem đến nhiều giá trị thiết thực hơn cho các đội thi và giúp họ mang những đề án của mình tiến đến gần hơn với cộng đồng.

 

Kawai Startup Fair 2018 không chỉ là sân chơi dành cho các đội thi mà còn là nơi để các bạn sinh viên trên toàn quốc có thể tìm hiểu về những ý tưởng khởi nghiệp mới lại. Với gian hàng của Top 10 đội thi xuất sắc từ “Khởi nghiệp cùng Kawai 2018” và của các nhà tài trợ sáng giá, Kawai Startup Fair hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và cơ hội mở rộng Networking hoàn toàn miễn phí.

 

Cơ hội chỉ có giá trị với những người đã chuẩn bị sẵn sàng. Ai sẽ là người tỏa sáng cùng sản phẩm của mình và ghi danh vào top 5 đội thi xuất sắc nhất? Hãy đón chờ màn thể hiện của họ tại Kawai Startup Fair 2018 để có câu trả lời!

Thông tin vé

Đăng ký tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU)

.

Liên hệ nhà tổ chức