Giới thiệu

Theo thống kê, có khoảng 63% sinh viên mới ra trường thất nghiệp, trong đó có gần 127.000 cử nhân theo thống kê của quý II trong năm 2018 của tờ báo Nhân Dân. Đây là một con số đáng lo ngại dành cho các bạn sinh viên hiện đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng và các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường. Ngoài các yếu tố cơ bản như: các bạn thiếu định hướng nghề nghiệp trước khi học, có lối học thụ động, tiếng Anh còn hạn chế, không chú trọng đầu tư vào phát triển kỹ năng mềm,... thì việc các bạn không có kỹ năng trả lời phỏng vấn cũng là một vấn đề đáng được quan tâm.

 

Nắm bắt được điều đó, 9cv9 kết hợp cùng Nghề Dev tổ chức nên buổi workshop “Do's And Don'ts In Interviews” nhằm mang đến cho các bạn sinh viên nắm vững được những kỹ năng trả lời phỏng vấn cả về lĩnh vực tech và non-tech, giúp các bạn chinh phục được những nhà tuyển dụng tương lai, mang đến cơ hội việc làm đầy hứa hẹn. Với sự xuất hiện của 2 diễn giả là 2 nhà tuyển dụng với nhiều năm kinh nghiệm, 2 chị sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc để các bạn có đủ hành trang bước vào cuộc phỏng vấn đầy cam go tại các công ty, doanh nghiệp mà các bạn mong muốn. 

 

Về diễn giả:

Nguyễn Việt Nhân: hiện chị đang là Talent Acquisition tại Suntory Pepsico Vietnam Beverage. Chị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR, trong đó có 6 năm tuyển dụng và đang công tác tại Công ty Suntory Pepsico Vietnam hơn 5 năm.

Võ Trúc Khuyên: chị đang công tác tại công ty Efirst Asia với vị trí là Talent Acquisition. Chị đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng tech.

 

*Mỗi 1 email chỉ được đăng ký cho 1 chỗ ngồi. Do ban tổ chức dựa vào số lượng email để đo lường số lượng người tham dự nên ban tổ chức mong các bạn sẽ thông cảm.

 

Ngày 10/08/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 09:00h - 11:00h

Địa điểm: Hội trường B4, Trường Đại học Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14 quận 10

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Khi bạn đăng ký xong, BTC sẽ gửi xác nhận mời bạn đến tham gia vào 3 ngày trước khi sự kiện bắt đầu (tức Thứ 4 ngày 07/08/2019).

Form đăng ký sẽ được đóng vào lúc 17:00h ngày 09/08/2019

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 - một startup hỗ trợ cty và các bạn sinh viên về nhu cầu thực tập, trau dồi kỹ năng mềm và truyền cảm hứng cho sinh viên (workshop, CV, anh văn,..).

Liên hệ nhà tổ chức