Giới thiệu

Để thành công trong môi trường kinh doanh mới, các doanh nghiệp nhỏ và vừa rất cần thiết có một Giám đốc tài chính (CFO) có năng lực, có tầm nhìn dài hạn và đa năng. Điều này đòi hỏi phải tư duy lại vai trò của CFO tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa so với hiện nay.
Chính vì vậy, Chương trình đào tạo đặc biệt này được Davilaw phối hợp cùng các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và biên soạn với mong muốn được góp sức mình vào sự nghiệp chung “Phát triển năng lực CFO cho cộng đồng doanh nghiệp có khát vọng và có khả năng đua tranh mạnh mẽ về trình độ quản trị tài chính với các đồng nghiệp của mình trên khắp thế giới”.

 

Thông tin khóa học:

Thời gian khai giảng: 15/8/2016

Thời lượng: 14 buổi tối các ngày thứ 2,4,6 trong tuần

Kinh phí: Giảm từ 2.890.000 đ/hv xuống còn 1.500.000 đ/ học viên ( khi đăng ký trước 10/8/2016)

Ưu đãi giảm 10% đối với nhóm có 3-5 người đăng ký ( cùng một công ty)

Thông tin vé

Vé tham dự khóa CFO

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viện đào tạo và phát triển quản lý Davilaw

Davilaw là tổ chức tư vấn hoạt động trên các lĩnh vực: tư vấn phát triển kinh tế xã hội (Nông nghiệp, môi trường, hạ tầng nông thôn, hạ tầng giao thông, thủy lợi, cấp thoát nước, hỗ trợ kỹ thuật … cho các dự án ODA); dịch vụ pháp lý; đào tạo nghiệp vụ và tư vấn xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng. Chúng tôi được thành lập với sứ mệnh giúp khách hàng của Chúng tôi - các tổ chức và doanh nghiệp - nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động thông qua việc cung cấp các dịch vụ một cách toàn diện.

Davilaw cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài với Quý khách hàng, sự thành công của Quý khách hàng chính là khẳng định vị thế, là động lực để chúng tôi phát triển và hướng tới.

Liên hệ nhà tổ chức