Giới thiệu

 

CAFE LOUNGE BĂNG ĐĂNG

TRẢI NGHIỆM QUÁN CÀ PHÊ BĂNG GIÁ DUY NHẤT Ở VIỆT NAM

 

Xuất hiện Kong băng cao hơn 2m đầu tiên tại Sài Gòn

Ý tưởng làm Kong băng được thực hiện từ một quán Cafe Băng ở Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh. Với chiều cao hơn 2m, Kong băng được điêu khắc tỉ mẫn, tạo dáng như hành động đang bám vào vách núi. Mặc dù không đủ không gian để làm nguyên vẹn hình tượng Kong, nhưng mô hình Kong vẫn khá đồ sộ và hoành tráng.

Những người làm dựng nên Kong băng chia sẻ: "Từ lúc lên ý tưởng, bản vẽ chúng tôi phải mất 1 tuần để triển khai hoàn thiện. Từng bộ phần của Kong băng được điêu khắc riêng lẻ và ghép lại với nhau theo từng mảng miếng một. Khó nhất có lẽ là phần mặt của Kong, việc thổi hồn cho khuôn mặt Kong với vẻ ngoài hung dữ, nhưng bên trong tính bản thiện như bối cảnh phim không hề đơn giản tí nào. Cuối cùng thì Kong băng cũng xuất hiện không quá trễ. Đây là tác phẩm điêu khắc băng lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện".

Mô hình Kong băng nếu ở nhiệt độ -5 độ C trong quán thì có thể duy trì liên tục, phục vụ cho các khách hàng tới quán trải nghiệm và chụp hình chia sẻ trên các mạng xã hội. Để thực hiện một bức tượng băng như thế này chi phí khoảng 50 triệu đồng và nếu như được dùng trong các sự kiện lớn trong nhà, đám cưới thì để được từ 3 - 5 tiếng ở nhiệt độ thường.

Mô hình Kong băng dự kiến được trưng bày trong 3 tháng để thu hút các bạn trẻ, cũng như tạo điểm nhấn cho khách du lịch thích thú và chụp hình.

Những ai tìm hiểu về các nước Bắc Âu chắc có lẽ đã từng nghe tới khách sạn với mọi thứ làm từ băng đá, từ tường, ghế ngồi, quầy bar và ngay cả ly uống nước cũng làm từ băng. Đó là ở Bắc Âu. Xa quá làm sao tới? Thôi thì ở ngay TP. Hồ Chí Minh cũng có, cần gì đi đâu xa?

Nói thật là chưa bao giờ mình có thể tưởng tượng được có một quán cà phê kiểu băng đăng như thế này ở TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam có mô hình này.

Nằm trên một con đường nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, HP Ice Lounge có thể giúp bạn thỏa mãn giấc mơ lạc vào thế giới băng giá với cái lạnh -5 độ C, điều mà bạn có lòng trải nghiệm được nếu như không đến các nước hàn đới.

Trước khi vào HP Ice Lounge, nhân viên sẽ phát cho bạn áo lông, mũ trùm và găng tay để đảm bảo bạn không chị chết cóng dưới cái lạnh âm độ.

Gần như mọi thứ bên trong HP Ice Lounge đều được làm từ băng đá dù đó là bàn, ghế, quầy bar, kệ để đồ hay các vật trang trí khác. Điều đó làm cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới của bà chúa tuyết trong các câu chuyện cổ châu Âu. Và đó cũng là lý do mà HP Ice Lounge luôn duy trì nhiệt độ cực lạnh để đảm bảo mọi vật làm từ băng trong lounge không bị tan chảy. Tan một cái chắc trong đó ngập lụt luôn quá.

HP Ice Lounge mới được khai trương nhưng cũng có nhiều loại nước, cocktail, mocktail cho bạn lựa chọn. Khi đến đây mình đã dùng thử món mocktail Saigon Tropical, uống rất thơm. Điều đặc biệt là mọi đồ uống trong lounge đều được đựng trong ly làm từ băng đá. Đừng lo ly tan chảy. Với nhiệt độ trong lounge thì ly không thể tan chảy được. Tất cả các ly băng đá này đều được sử dụng 1 lần duy nhất.

Lounge cũng có đồ ăn nhẹ. Mình đã thử món súp bí đỏ và món bò sốt rượu cực ngon, cực lạ miệng. Nếu đến lounge bạn nên thử, khuyên thật á. Ngon lắm luôn.

Nhiều bạn đến lounge sẽ lo ngại rằng với nhiệt độ thấp như vậy mà đi ra ngoài trời với nhiệt độ bình thường sẽ bị sốc nhiệt. Đừng lo. Lounge có một phòng “chuyển tiếp” với nhiệt độ đỡ lạnh hơn để bạn ngồi 1 lúc cho cân bằng nhiệt rồi mới đi ra ngoài. Phòng “chuyển tiếp” này cũng là chỗ để bạn chạy ra cho đỡ lạnh nếu ngồi trong đó quá lâu.

Mọi người vào lounge đều phải mua vé với giá 120.000đ. Giá này đã bao gồm một phần đồ uống trong ly băng đá. Nếu bạn muốn gọi thêm đồ uống thì giá sẽ rẻ hơn. Đồ ăn giá cũng không mắc. Mình thấy giá cả ở đây ổn, hợp túi tiền của các bạn trẻ, nếu như không nói là quá rẻ để trải nghiệm một khung cảnh độc đáo, duy nhất tại Việt Nam.

 

Địa chỉ: HP Ice Lounge, 230 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9h – 23h

Thông tin vé

Vé Vào Cổng Đã Bao Gồm 1 Phần Nước

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Khi chọn phương thức thanh toán tại văn phòng, quý khách vui lòng đến Văn phòng Ticketbox tại 159 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1.
Vé có giá trị 1 tháng sau ngày mua. Ngày mua vé được ghi trên vé.

Nhà tổ chức

HP ICE LOUNGE

Công ty TNHH SX TM Hồng Phúc hoạt động chuyên trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước đá cây, nước đá viên tinh khiết, nước đá điêu khắc Băng đăng. Trong quá trình hoạt động, công ty đã không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

HP ICE LOUNGE là một trong những sản phẩm được đầu tư để giới thiệu mô hình cafe lounge băng đăng giải trí dành cho tất cả mọi người. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiệt độ âm 5 độ C cùng những món nước đặc biệt được chứa trong những ly băng trong suốt. HP ICE Lounge tự tin là quán cafe băng đăng đẹp nhất Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức