Giới thiệu

🍁 BẠN ĐANG MUỐN GÌ? 
VÀ BẠN CÓ THỰC SỰ HIỂU ĐIỀU ĐÓ KHÔNG?

“Bạn không thực sự đang đi nếu bạn không thực sự biết mình đang đứng đâu” - Coach Huy. 

🍁 Các chủ đề trao đồi:
🎯 #Các_vấn_đề_thường_gặp
➻ Hiểu về vấn đề - Nguồn lực bản thân
➻ Nguyên nhân thực sự của vấn đề
🎯 #Phát_triển_bản_thân
➻ Phát triển từ đâu?
➻ Học những kỹ năng gì - Vào lúc nào?
🎯 #Những_yếu_tố_quyết_định_thu_nhập
➻ Làm thế nào để có việc làm tốt khi còn trẻ?
➻ Làm thế nào để tăng thu nhập?
🎯 #GIá_trị_bản_thân_ĐAM_MÊ
➻ Đam mê là gì?
➻ Độ tuổi nào sẽ có đam mê
🎯 #Hiểu_về_bản_thân
➻ Lãnh đạo bản thân
➻ Sử dụng bản thân để mang lại giá trị
🎯 #Những_yếu_tố_quyết_định_MAY_MẮN
➻ May mắn là gì?
➻ Chúng ta có thể tạo ra may mắn như thế nào?

Khóa coach 2 ngày, với chủ đề JOURNEY TO THE INSIDE sẽ cho phép chúng ta dành thời gian nhiều hơn cho chính mình để giải đáp những câu hỏi từ bên trong, mà thường chúng ta không có đủ thời gian để trả lời cho chính mình. Ví dụ như:
✅ Mình thật sự muốn gì? Thật sự muốn? 
✅ Mình có biết điều mình đang làm có ý nghĩa gì không?
✅ Giá trị của bản thân mình là gì?
✅ Làm thế nào để nâng cao giá trị của bản thân hơn?
✅ Mình có đam mê không? Mà… đam mê là gì, nó trông như thế nào? 
✅ Ủa mà có cần sống với đam mê hay không?
✅ Nếu như có điều gì đó phải làm để cuộc sống mình tốt đẹp hơn, thì điều đó là điều gì?
…..
GEM đã tiếp nhận được nhiều câu hỏi của các bạn trẻ, về vấn đề định hướng bản thân, và nhận ra rằng, khi bạn gặp vấn đề là những lúc bạn trở nên “yếu đuối” và “hoang mang”. Khi đó bạn có xu hướng #đi_tìm_câu_trả_lời từ bên ngoài, từ người quen, người thân, người đi trước. Tuy nhiên, có những điều quan trọng mà bạn cần chú ý đến:
Các câu hỏi bạn đặt ra không chính xác sẽ dẫn đến những câu trả lời không giúp bạn giải quyết được vấn đề của chính bạn.
Nếu là những câu hỏi đúng, nhưng nếu câu trả lời không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống bạn, nếu như bạn không có khả năng phân định đâu là lời khuyên cần nghe theo.
Những người yêu thương mình chưa chắc sẽ đưa ra cho mình những câu trả lời mang tính giải quyết vấn đề.
Vậy lúc đó, chính là lúc chúng ta cần #quay_về_bên_trong để chính mình sẽ tự hiểu được bản thân mình, tự đặt cho mình những câu hỏi, và dành thời gian kiên nhẫn với chính mình đủ để bạn có khả năng tự trả lời cho mình một cách chính xác nhất.

Khóa coach 2 ngày sẽ đưa cho bạn những góc nhìn, và cách đặt câu hỏi, guide cách trả lời để các bạn quay lại bên trong tìm thấy được chính mình.
------
Khóa coach 2 ngày: JOURNEY TO THE INSIDE 
👉 Dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên các trường đại học và các bạn tốt nghiệp không quá 2 năm, đang gặp vấn đề trong quá trình nhìn nhận và khám phá bản thân; cảm thấy bế tắc với những khó khăn, bức xúc trong sự nghiệp; dù đã tìm kiếm câu trả lời từ rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn.
👉 Vì chỉ có bạn mới giải quyết được vấn đề cho mình, chương trình sử dụng phương pháp TRUY VẤN để hướng dẫn bạn từ từ bóc tách từng lớp cảm xúc, suy nghĩ bên trong; tự bạn sẽ thấy được một góc nhìn hoàn toàn mới về việc xử lý vấn đề, rằng đa số những vấn đề bạn gặp phải thực chất chỉ là vấn đề trong T M.
👉 Nâng cao năng lực tự giải quyết vấn đề cho mình và khẳng định giá trị bản thân thông qua khả năng giải quyết vấn đề cho những người xung quanh 

Hãy sẵn sàng cho hành trình khai phá những góc khuất sâu trong bạn và giải tỏa đi những bức xúc, băn khoăn lo nghĩ để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn thật sự, có thế thì thành công cũng sẽ tự nhiên mà đến. 

-----
THÔNG TIN BUỔI COACH:
🍀 Thời gian: Thứ 5 & Thứ 6 (06.09.2018 & 07.09.2018), 6pm - 9pm
🍀 Địa điểm: Cập nhật sau
🍀 Diễn giả chương trình:
Chị Trần Thanh Ly - Founder/ CEO của GEM Mindset Institute, hiện đang là Business Coach, mảng Marketing, với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành Marketing, đã trải qua nhiều năm vị trí Account Manager, và 3 năm kinh nghiệm Trainer cho các công ty, và các học viện uy tín, sẽ giúp các bạn có những hành trình khám phá tri thức thú vị. 

Đồng thời, chị cũng là Mentor cho các bạn đang tham gia các cuộc thi Marketing trên toàn thành phố. Career coach (đặc biệt trong lĩnh vực Marketing) và Life coach cho các bạn sinh viên từ các trường đại học như Ngoại Thương, Bách Khoa, Kinh tế,...

Từ tháng 04/2018, chị Ly trở thành 1 trong 10 Business Coach đầu tiên của Business Incubator Center (Vườn ươm khởi nghiệp) tại trường đại học HUFLIT.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GEM MINDSET INSTITUTE

Những khóa học đào tạo về TƯ DUY được thiết kế tâm huyết, chuyên nghiệp và thực tế:
* GIAO TIẾP - TƯ DUY NGÔN NGỮ - KỸ NĂNG MỀM
* MARKETING MANAGEMENT FOUNDATION
Dành cho người mong muốn phát triển bản thân

Liên hệ nhà tổ chức