Giới thiệu

Ồn ào. Đâu đâu cũng ồn ào. Tiếng xa, tiếng nói lảm nhảm, tiếng mâu thuẫn...Tiếng điện thoại...Cuối cùng là tiếng ồn ào trong đầu

Làm thế nào để tìm thấy ra một phút bình an? Trốn ra bãi biển, nơi hẻo lánh, một đỉnh núi, hay rút khỏi thời tiết nóng nực ở trong phòng có máy điều hòa? Hoặc chúng ta có thể tìm thấy bình an ở đây, giữa những tiếng ồn ào trong môi trường làm việc căng thẳng của chúng ta, tại các quán cà phê hay trên các đường phố đông đúc?

Bình an trong bạn. Đơn giản chỉ cần bạn dành ra một phút để cảm nhận bình an, sau đó mang gói bình an vào thế giới ồn ào của bạn, tận hưởng những âm thanh trong tiếng ồn.

Chia sẻ về những điều đã nhận được của các học viên sau khi tham dự chương trình:

·        Những cách thực tập rất đơn giản mà tốn tốn rất ít thời gian để cho tâm hồn mình bình an

·        Hiểu được và cảm thấy tâm hồn bình an. Bình an là điều quan trọng

·        Hiểu được các giá trị của bản thân để phát huy

·        Suy nghĩ tích cực, sống vui vẻ ngay tại hiện tại, tạo năng lượng tốt, xây dựng hạt giống suy nghĩ tốt đẹp mỗi ngày

 

 

Thông tin vé

Khóa học: Bình An bằng những bài tập 1 phút 2209BT

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space - Làm giàu thế giới nội tâm

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm được thành lập tại Việt Nam vào năm 1998, hoạt động dựa trên sự đóng góp cả về tài năng, thời gian, công sức và tài chính của các tình nguyện viên tâm huyết ở mọi ngành nghề. Bằng cách lấy người học làm trọng tâm, dựa trên nền tảng các giá trị tốt đẹp, trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm luôn có mục tiêu hướng học viên tới một lối sống lành mạnh, biết học hỏi và chia sẻ.

Liên hệ nhà tổ chức