Giới thiệu

"Thay đổi bản thân và rồi thay đổi thế giới."

Chúng ta ai cũng mong muốn bản thân mình hạnh phúc, gia đình yêu thương, xã hội hưng thịnh và thế giới hòa bình... nhưng ít ai thật sự cảm thấy mình phải hành động để tạo ra một sự thay đổi tích cực. Và trong số ít những người ấy, thì giải pháp họ đưa ra vẫn chỉ xoay quanh việc giúp đỡ, làm từ thiện và cúng dường cho môi trường bên ngoài....

Tuy nhiên, một sự thay đổi thật sự chỉ có thể xảy ra khi bạn làm chủ thế giới 'bên trong' của bạn, tức là làm chủ bản thân bạn. Nhưng cho đến giờ vẫn chưa một ai có khả năng dạy bạn cách làm chủ môi trường 'bên trong' ấy của bạn. Chúng tôi không thể và chẳng ai có thể, ngoại trừ bản thân bạn...

Nội dung khóa học:

  • Đối mặt với những thay đổi chính trong cuộc đời.
  • Rút ra nét tinh túy trong cách làm chủ của phương tây và cách rèn luyện ý chí của người phương đông qua những nguyên tắc thiền định Raja yoga.
  • Tìm hiểu khung sườn để lập kế hoạch chiến lược cá nhân – tăng lòng tự trọng, kiểm soát bản thân qua những kỹ năng quản lý và tự suy ngẫm.
  • Cung cấp kỹ năng, kiến thức và sự tự tin cần thiết để thay đổi.

Yêu cầu từ khóa học: 

1. Học đầy đủ các buổi, nếu vắng một buổi từ buổi thứ 2, có thể được học bù, vắng 2 buổi liên tiếp sẽ không được theo học tiếp.

2. Đến đúng giờ, không mang đồ ăn và nước uống có cồn vào trung tâm.

3. Tuổi từ 18 trở nên, không mang trẻ em theo cùng.

4. Tự mang giấy viết, nếu thấy cần ghi chép.

5. Không nhận học viên trầm cảm, bệnh tâm thần.

 

Khóa học BÌNH AN NỘI TÂM VÀ QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI

Thời gian: 14:30PM – 16:30PM, Chiều Thứ 7 hàng tuần, Khai giảng 22/04/2017

Thời lượng: 15 Buổi.
Đối tượng: Tuổi từ 18 trở lên.

 

Thông tin vé

Khóa học: Bình An Nội Tâm & Quản Trị Cuộc Đời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space - Làm giàu thế giới nội tâm

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm được thành lập tại Việt Nam vào năm 1999, hoạt động dựa trên sự đóng góp cả về tài năng, thời gian, công sức và tài chính của các tình nguyện viên tâm huyết ở mọi ngành nghề. Bằng cách lấy người học làm trọng tâm, dựa trên nền tảng các giá trị tốt đẹp, trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm luôn có mục tiêu hướng học viên tới một lối sống lành mạnh, biết học hỏi và chia sẻ.

Liên hệ nhà tổ chức