Giới thiệu

 

BẠN CÓ BIẾT?

Cứ 100 doanh nghiệp hoặc công ty trên thế giới lâm vào tình cảnh phá sản thì có đến 85% trong số đó do chính sách quản lý của người đứng đầu mà ra. (RAND - Công ty tư vấn nổi tiếng thế giới của Mỹ)

Tại Việt Nam mỗi ngày có hơn 315 doanh nghiệp phá sản, ngừng hoạt động và cứ 10 doanh nghiệp ra đời thì chỉ có 2 doanh nghiệp hoạt động khoẻ mạnh sau 2 năm (báo cáo của Tổng cục thống kê năm 2017)

Bạn là một nhà sáng lập, chủ một cơ nghiệp và bạn luôn đau đáu câu hỏi:

- Làm thế nào để tôi tạo ra một doanh nghiệp vĩ đại, trường tồn?

- Làm thế nào để tạo ra môi trường cho đội ngũ phát huy hết mọi tiềm năng của mình?

Tôi có thể làm điều gì để xây dựng đội ngũ tuyệt vời ngay hôm nay?

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chương trình CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG do Adam Khoo Education phối hợp cùng Jeremy Han – chuyên gia huấn luyện hàng đầu của Gazelles International tổ chức để khám phá hình mẫu lý tưởng mà hơn 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng và tạo ra những thành tựu vượt trội.

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO:

 Chủ doanh nghiệp

 CEO, COO, quản lý cấp cao, nhân sự chủ chốt …

Lưu ý quan trọng: Bạn nên đến chương trình cùng với đội ngũ, nhân viên của mình để có thể nhìn nhận và giải quyết vấn đề của doanh nghiệp một cách chính xác và hiệu quả nhất.

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

Tham gia cùng chúng tôi Ngay Hôm Nay và nhận ngay Ebook: Làm Thế Nào Để Nâng Tầm Doanh Nghiệp Của Bạn - How to Scale up Your Business của Verne Harnish – Chuyên gia và Tác giả của 3 quyển sách Bán chạy hàng đầu: Mastering The Rockerfeller Habits, Scalling Up and The Greatest Business Decisions of All time

BẠN SẼ ĐƯỢC TÌM HIỂU CÁCH CÁC DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐANG SỬ DỤNG ĐỂ:

 Tăng trưởng từ số 0 lên thành doanh nghiệp trị giá 50 triệu đô và còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong 10 năm tới

 Tạo ra hơn 2 triệu trải nghiệm tích cực cho khách hàng của mình

 Giành được những giải thưởng dành cho các doanh nghiệp hàng đầu

 Xây dựng thành công đội nhóm làm việc cùng hướng về một mục đích

 Trở thành hình mẫu cho những doanh nghiệp và tổ chức khác theo đuổi

 Khiến việc cạnh tranh trở nên không còn cần thiết và không ai đánh bại được họ

 

GIÁ TRỊ VÀ NỘI DUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 

 THẤU HIỂU 
  “tình trạng sức khoẻ” hiện tại của doanh nghiệp

 

  QUY TRÌNH: 
  xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả

 

GAZELLES INTERNATIONAL
Khám phá những chiến lược, công cụ phát triển doanh nghiệp từ tổ chức tư vấn, huấn luyện Gazelles International đã được hơn 40.000 doanh nghiệp trên thế giới áp dụng

 

MÔ HÌNH GOLDEN CIRCLE
Mô hình GOLDEN CIRCLE giúp doanh nghiệp có cơ hội nhìn lại những giá trị mà mình đang tạo ra, cách doanh nghiệp tồn tại, mở rộng và truyền cảm hứng cho nhân viên, khách hàng, đối tác

 

 VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo ra sự gắn kết, đồng lòng và trung thành cho cả doanh nghiệp

 

PROFIT / X

Khám phá nhân tố gia tăng lợi nhuận Profit / X phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của từng doanh nghiệp

 

GIAO LƯU, KẾT NỐI
Giao lưu, kết nối với những doanh nghiệp, đối tác tiềm năng

Và cả những bí mật kinh doanh “chưa từng được tiết lộ” khiến các tập đoàn đa quốc gia bành trướng ra khắp thế giới cũng sẽ được hé mở trong chương trình này.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

- Thời Gian: 09:00 - 18:00 Ngày 03/05/2017

- Địa Điểm: TP. Hồ Chí Minh

Adam Khoo Education tài trợ 100 vé tham dự miễn phí cho 100 chủ doanh nghiệp đăng ký đầu tiên

Đã bao gồm chi phí tài liệu/ tai nghe/ tea break

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

 

    Jeremy Han hiện là Giám đốc chiến lược của Adam Khoo Learning Technologies Group - Singapore đồng thời là huấn luyện viên kinh doanh quốc tế của nhiều CEO tại khu vực châu Á.

Ông là chuyên gia hàng đầu của Gazelles International (Mỹ)- tổ chức đã huấn luyện cho hơn 2000 công ty trên khắp thế giới với doanh thu hơn 51 tỷ USD/ năm.

Khách hàng của ông là CEO từ Singapore, Indonesia, Việt Nam, Nepal, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Philippines bao gồm các ngành công nghiệp như giáo dục và đào tạo, thời trang, bán lẻ, hóa chất, phần mềm, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, hàng dệt may, phân phối thiết bị y tế, du lịch, bất động sản, hàng hóa, xây dựng, công nghệ, …

 

NHỮNG HỌC VIÊN CỦA JEREMY HAN NÓI GÌ?

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

 

"Jeremy đã giúp chúng tôi thực hiện thói quen của mình, thực hiện OPSP (One Page Stragegy Plan) và Dashboard. Khi được chia sẻ về Big Hairy Audacious Goal (BHAG), chúng tôi thật sự đã được truyền 1 năng lượng và đây thật sự là công cụ giúp mọi người đồng lòng cùng nhau. Chỉ mới gần 1 tháng sau khóa học nhưng tinh thần và thái độ liên tục nâng cao văn hóa Hợp tác và Làm việc hiệu quả nhất ”

Christina Tan
> General Manager, Suy Sing Commercial Corporation

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
“ Năm ngoái, Jeremy đã tạo ra 1 chương trình rất năng động về Lãnh đạo và Quản lý ứng dụng. Một trong những kết quả lớn nhất là thực hành thói quen Mỗi ngày, Mỗi tuần cải thiện việc giao tiếp và hiệu suất làm việc”

Emmanuelle Mace-Driskill
> Executive Director –Product & Strategic Planning, CHARLES & KEITH GROUP

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNGCó 3 nội dung là tam giác chiến lược của doanh nghiệp, Jeremy Han có nói đó chính là mục đích cốt lõi, khách hàng cốt lõi, năng lực cạnh tranh cốt lõi. Cả 3 lĩnh vực này đều có thể vận dụng ngay vào doanh nghiệp của mình. Ví dụ như, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì đầu tiên phải có mục đích cốt lõi, sau đó xác định được khách hàng cốt lõi của ta ở đâu, căn cứ vào khách hàng cốt lõi có thể xây dựng được năng lực cạnh tranh của riêng mình để đạt được thành công.

Hà Huy Cương
> Tổng giám đốc công ty CP Fansipan Green

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
Khóa học khác biệt ở chỗ là cô đọng lại những ý chính nhất và đưa cho mình con đường ngắn nhất trong nhiều con đường để mình lựa chọn. Sau khi học, thì tôi áp dụng một số kiến thức trong chương trình vào thì doanh số của chúng tôi tăng từ 15 – 18% trong vòng 6 tháng. Vì chúng tôi là cả một hệ thống gồm rất nhiều công ty thì con số tăng từ 8 -10 triệu USD.

Ông Hoàng Ngọc Sơn
> Giám đốc Công ty TNHH D.B.C 2

 

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG



Doanh thu hàng năm của chúng tôi dao động từ 30 – 40 tỷ VNĐ, nhưng tôi tin là sau khóa học, và đã hiểu kỹ về những gì đã được học, tôi tin là sau khoảng 2 -3 năm chúng tôi có thể tăng gấp 2.5 lần, tôi kỳ vọng nó ở khoảng 60 – 70 tỷ.

Ông Lê Hưng
> Giám đốc Cty CP TM – DV Hưng Trường Phát

Thông tin vé

Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Nghiệp Bền Vững

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức