Giới thiệu

Trong vũ trụ bao la, con người như một hạt cát bé nhỏ giữa đất trời mênh mông (Thiên-Địa-Nhân), được hưởng những ân huệ do thiên nhiên ban tặng (không khí để thở, nước để uống, đất đai để trồng trọt, canh tác,...). Tuy nhiên con người dù muốn hay không cũng phải chịu những tác động tốt hoặc xấu từ vũ trụ (Thiên-Địa). Do đó, từ ngàn xưa dân gian quan niệm rằng: Mọi sự trong trời đất, muốn thuận lợi cần phải chọn ngày lành tháng tốt để thực hiện. Vì vậy, mỗi người, mỗi gia đình, dòng tộc khi có ý định thực hiện những việc lớn, trọng đại đều có thói quen xem ngày tốt, xấu với mong muốn mọi việc khởi đầu suôn sẻ, tránh tai ương.

Chính vì lẽ đó mà thuật chọn ngày tốt xấu trở thành một chuyên ngành quan trọng có tính ứng dụng cao trong hệ thống các môn khoa học của Huyền học Phương Đông. Và cũng là một môn học quan trọng được Hồng Kỳ Fengshui tổ chức giảng dạy nhằm cung cấp thông tin cho người học

1. Những giá trị nhận được từ khóa học Chọn ngày tốt xấu​

·         Hiểu được hệ triết lý và quan niệm của huyền học Phương Đông thể nào là ngày tốt, thế nào là ngày xấu.

·         Nắm được phương pháp chọn ngày tốt, xấu phù hợp với sinh thần bát tự mỗi người, phù hợp với mục đích làm việc.

·         Vận dụng kiến thức đã học thực hành được ngay việc chọn ngày tốt - xấu hiệu quả như: Chọn được ngày tốt để động thổ, nhập trạch, khai trương, cưới hỏi, xuất hành, chọn ngày ký hợp đồng hoặc thỏa thuận thương mại hay chọn ngày sửa nhà, chuyển nhà,...

2. Thông tin giảng viên

Nhà nghiên cứu văn hóa Phương Đông - Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các

Nhà Nghiên cứu Văn hóa Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, hay còn thường được gọi là Master Kỳ, là nhà nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy, diễn giả của nhiều sự kiện, chương trình về văn hóa của Đài truyền hình, giảng viên nổi tiếng tại Việt Nam. Ông chuyên về triết học phương Đông, am tường về huyền học, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Master Kỳ là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học viện Phong thủy danh giá nhất châu Á và những học viện Phong thủy nổi tiếng khác. Ông đã có gần 20 năm nghiên cứu ứng dụng và giảng dạy về Phong Thủy tại Việt Nam và một số quốc gia.

3. Lịch khóa học

Khai giảng ngày 17/12/2022, Thứ 7, Chủ Nhật, (18.30 PM – 20.30 PM)

Hình thức: Offline

Học phí ưu đãi đặc biệt: 1.500.000 VND

 


 

Thông tin vé

Standard

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phong thủy Hồng Kỳ

Công ty TNHH Tư vấn Phong thủy Hồng Kỳ là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn cá nhân, doanh nghiệp về phong thủy trong đời sống. Các chương trình, khóa học của công ty tổ chức đảm bảo uy tín, chất lượng với những chuyên đề có tính khoa học, logic, và tính ứng dụng thực tế cao cùng diễn giả, giảng viên có trình độ chuyên môn cao là Nhà nghiên cứu văn hóa phương Đông - Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các.
Website: http://hongkyfengshui.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhuuhongky
Tiktok: https://www.tiktok.com/@phongthuykhoahoc

Liên hệ nhà tổ chức