Giới thiệu

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Tiến sĩ Tony Alessandra

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

❓ Bạn là chủ doanh nghiệp, nhà điều hành? Bạn muốn nhận diện, nắm bắt hành vi khách hàng, đối tác và thấu hiểu họ ngay lần đầu gặp mặt?

❓ Bạn là nhà tuyển dụng, quản lý nhân sự? Bạn muốn tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự phù hợp, đúng người đúng việc và giữ được người tài?

❓ Bạn là quản lý bán hàng, nhân viên sales? Bạn muốn “đọc vị” khách hàng nhanh chóng để chốt sales hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số?

❓ Bạn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ? Bạn muốn thấu hiểu khách hàng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng cũ và mở rộng mạng lưới khách hàng mới, tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận?

❓ Bạn muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực nghề nghiệp mới với mức thu nhập hấp dẫn, ở đẳng cấp thế giới và tầm cỡ toàn cầu?

 

 

Hãy đăng ký tham gia sự kiện huấn luyện “ĐỈNH CAO THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG” với sự hướng dẫn trực tiếp của Tiến sĩ Tony Alessandra ngay tại Việt Nam để:

  • Thấu hiểu bản thân, “đọc vị” đa dạng các đối tượng giao tiếp.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng để tối đa thành công trong kinh doanh.
  • Tuyển dụng đúng người và giữ được nhân tài cho doanh nghiệp.
  • Phát huy tối đa khả năng lãnh đạo.
  • Cải thiện khả năng làm việc nhóm và kiến tạo đội ngũ nhân sự lớn mạnh.
  • Nâng cao kỹ năng thương thuyết, nắm bắt nhu cầu khách hàng tiềm năng.
  • Có cơ hội được tuyển dụng và đào tạo trở thành Giảng viên DISC và Nhà huấn luyện Engage & Grow (HR Coach) với bằng chứng nhận có giá trị toàn cầu.

 

DIỄN GIẢ: TIẾN SĨ TONY ALESSANDRA

  • Tiến sĩ Tony Alessandra hiện là chủ tịchAssessment Business Center, công ty chuyên cung cấp các bài đánh giá hành vi trực tuyến.

  • Tiến sĩ Tony Alessandra cũng là thành viên sáng lập Platinum Rule Group - một công ty đã kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với tâm lý con người nhằm giúp nhân viên bán hàng xây dựng các mối quan hệ tích cực với khách hàng.

  • Tiến sĩ Tony Alessandra còn là tác giả của 27 cuốn sách được dịch sang hơn 50 ngôn ngữ và một trong những diễn giả nổi tiếng nhất của Mỹ.

Tại sự kiện “Đỉnh cao thấu hiểu khách hàng”, Diễn giả - Tiến sĩ Tony Alessandra - chuyên gia DISC hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích cùng những trải nghiệm thực tế qua các bài thực hành trực quan và sinh động. 
Tiến sĩ Tony Alessandra được biết đến trong vai trò một diễn giả nổi tiếng với bài nói chuyện kinh điển “How to read the client like a book?” - chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm “thấu hiểu” khách hàng qua lời nói và hành vi. Đồng thời, hướng dẫn thực hành các bài tập “đọc vị khách hàng” ngay lập tức để củng cố và mở rộng mạng lưới quan hệ khách hàng và đối tác, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp.

Hãy nắm bắt cơ hội tham gia sự kiện huấn luyện “Đỉnh cao thấu hiểu khách hàng” để cùng chuyên gia DISC - Tiến sĩ Tony Alessandra khám phá bí quyết thấu hiểu và chinh phục lòng người, kiến tạo nguồn khách hàng tiềm năng, củng cố các mối quan hệ đối tác bền vững, góp phần gia tăng cơ hội kinh doanh, doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 

Thông tin vé

business

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

4.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DVH Bransons

Công Ty TNHH DVH Bransons

Liên hệ nhà tổ chức