Giới thiệu

CÂU CHUYỆN PHỎNG VẤN HOÀI MÀ KHÔNG ĐƯỢC TUYỂN DỤNG

 

Xu hướng phỏng vấn mới đang được hình thành. Trước giờ thường hay phỏng vấn bằng năng lực hành vi, có nghĩa nhà tuyển dụng hỏi và ứng viên trả lời. Có người nói được nhưng làm chẳng được. Vì vậy quy trình tuyển dụng đã được bổ sung bằng phương pháp kiểm tra kỹ năng thực tế. Excel đóng vai trò quan trọng cho thấy nhân sự có làm việc hiệu quả hay không. Vì vậy, mỗi lần phỏng vấn chúng tôi đều yêu cầu ứng viên làm bài kiểm tra excel chấm điểm tự động. Phần lớn ứng viên đã không vượt qua được vòng phỏng vấn này vì kỹ năng sử dụng Excel tệ quá.

 

 

CÂU CHUYỆN “ĐẮNG LÒNG” VÌ THIẾU KỸ NĂNG EXCEL TRONG CÔNG VIỆC

 

Sếp giao việc cho Hương tách thành phần vải đầu tiên trong dữ liệu Excel, có tới hơn 100.000 dữ liệu. Thời hạn trong vòng 2 giờ phải nộp bản dữ liệu. Hương không biết cách làm thế nào đành ngồi gõ từng dữ liệu, nửa tiếng trôi qua chỉ tách thủ công được có 300 ô dữ liệu. Bối rối quá, Hương hỏi đồng nghiệp chỉ cho cách làm, đồng nghiệp thì cũng chẳng muốn hướng dẫn, có lẽ cũng vì kỹ năng Excel của bạn đó cũng chẳng khấm khá hơn, thậm chí có biết cách làm nhưng bạn đó cũng có thể không muốn chỉ cho Hương. Có thể đó là tính đố kỵ trong công việc của phần lớn dân văn phòng mà thôi. Vì vậy, Hoàng đúc kết thành câu: Phần lớn đồng nghiệp không muốn bạn giỏi hơn họ. Gần 2 giờ trôi qua mà Hương đã không hoàn thành xong công việc. Bối rối quá đành phải giải trình với Sếp vậy thôi. May mắn thay, Hương có người Sếp tuyệt vời đã hướng dẫn cho phương pháp làm được công việc này. Kết quả sau khi hướng dẫn, Hương chỉ mất 15 phút đã hoàn thành xong và đảm bảo độ chính xác của dữ liệu. Bạn đã gặp những tình huống đó bao giờ chưa?

 

Điều gì đang cản trở bạn được tuyển dụng? Điều gì đang cản trở việc thăng tiến của bạn. Phần lớn đó là Kỹ năng mềm của bạn còn non yếu.

 

Dù bạn có chứng chỉ tin học này nọ, nhưng nếu bạn chưa được đào tạo một cách bài bản, thì những gì bạn đang cầm trên tay nó trở nên vô nghĩa khi với thời nay doanh nghiệp cần nhân sự có năng lực làm việc chuyên nghiệp.

 

 

“Excel chuyên nghiệp” sẽ giúp bạn làm việc chuyên nghiệp và bài bản.

 

  1. Học 30% lý thuyết, 70% thực hành
     
  2. Bài học dễ hiểu, bám sát thực tế công việc trong doanh nghiệp
     
  3. Học từ những điều đơn giản đến nâng cao. Dù bạn chưa nắm vững hay đang tự tin về Excel thì cũng cần tham dự khóa học này.
     
  4. Số lượng học viên tối đa 20 học viên / lớp
     
  5. Được học với người thầy tâm huyết, giỏi Excel. Ngoài ra còn tư vấn miễn phí cho bạn những vấn đề, những bế tắc, mất phương hướng của bạn trong việc tuyển dụng và phát triển sự nghiệp.

 

NỘI DUNG:

 

  1. Phím tắt cho tốc độ siêu sao (50 phím tắt)
     
  2. Hiểu sâu sắc về các thanh công cụ
     
  3. Hiểu rõ bản chất của 15 hàm công thức
     
  4. Phát triển tư duy xử lý tình huống.

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH NÀY:

 

  1. Đào tạo bài bản, chuyên sâu, dễ hiểu.
     
  2. Kiến thức thực tế mà dân văn phòng dùng hàng ngày, không phải là kiến thức về lập trình trên Excel.
     
  3. Tập trung vào phát triển tư duy xử lý tình huống: Nếu bạn đã nắm vững Phím tắt, thanh công cụ, hàm công thức thì bạn chỉ đạt được 50 % năng lực làm việc của Excel chuyên nghiệp. Quan trọng vẫn là vận dụng những công cụ đó để xử lý tình huống. Vì vậy, khóa học này đặc biệt với cách giảng dạy dễ hiểu để xây dựng tư duy xử lý tình huống chiếm 50% còn lại). Tư duy xử lý tình huống ở câu truyện trên là một ví dụ. Để đến khi bạn gặp một tình huống công việc mới, bạn hoàn toàn có thể tư xử lý mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác.

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  1. Excel chuyên nghiệp
     
  2. Thời lượng 16 giờ
     
  3. Thời gian: 14h00 -  17h00 5 buổi chiều Chủ nhật hàng tuần. Bắt đầu từ 31/7/2016
     
  4. Giảng viên: Nguyễn Ngọc Hoàng – 15 năm kinh nghiệm quản lý chiến lược cho tập đoàn quốc tế quy mô lớn. Chủ nhiệm dự án Excel – Nâng cao năng lực cạnh tranh, của Tập đoàn YVN Hàn Quốc với 12.000 nhân sự tại Việt Nam và 70.000 nhân sự trên toàn cầu. Là người tâm huyết, nhiệt huyết, giỏi Excel, giỏi về kiến thức vận hành doanh nghiệp.
     
  5. Học phí: 750.000 vnđ
     
  6. Địa điểm học: Work Standard – Phòng 202 số 4 ngõ 108B Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
     
  7. Bảo lãnh: Hoàn lại 100% học phí nếu sau khóa học bạn không hài lòng, hoặc được học lại cho đến khi bạn thực sự hài lòng.
     
  8. Triết lý: Nếu không có tâm và kiến thức chuyên sâu, chúng tôi không bao giờ làm công tác đào tạo.

Thông tin vé

Vé phổ thông

750.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Pico JSC - Work Standard Sub-com

1. Tổ chức đào tạo kỹ năng mềm cho nhân sự văn phòng
2. Đào tạo doanh nghiệp
3. Tư vấn phát triển, cải tổ doanh nghiệp sản xuất (Quy trình/Hệ thống, Chất lượng đội ngũ, Văn hóa doanh nghiệp)

Liên hệ nhà tổ chức