Giới thiệu

VSV Master Class 2016:

 Phương pháp hiệu quả từ thung lũng Silicon

 

VSV Master Class là một chuỗi các hoạt động thảo luận, tương tác, huấn luyện trực tiếp 1:1 được tiến hành bởi Michelle E. Mesina, Giám đốc điều hành Explora International LLC, đã tư vấn thành công cho 20 công ty trên thế giới và Jonathan C. Baer, Giám đốc cao cấp của Quỹ đầu tư mạo hiểm Threshold Venture, nhà đầu tư thiên thần, cố vấn và quản lý Quỹ đầu tư 240 triệu USD tại Thung lũng Silicon.

Khoá học nhằm hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, giám đốc và nhà quản lý các bộ phận mở rộng quan điểm của mình về cách thức vận hành, thiết kế mô hình doanh nghiệp cũng như chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường. Đồng thời, VSV Master Class cũng cung cấp kinh nghiệm thực tế cho nhà đầu tư trong việc huy động vốn đầu tư cho doanh nghiệp.

Hiểu được khả năng cũng như những mối quan tâm khác nhau, Chương trình được chia thành 2 mảng lớn bao gồm: Thiết kế doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cấp số nhân và Cách đánh giá và quản lý một khoản đầu tư tiềm năng.

 

Các chuyên gia:

Bà Michelle là một doanh nhân đã thành lập nhiều startups, là chuyên viên tư vấn và huấn luyện về tư duy sáng tạo, thúc đẩy doanh nghiệp, đánh giá thị trường và phát triển, thương mại hóa công nghệ, doanh nghiệp và lãnh đạo tại 20 quốc gia trong 5 năm qua.

 

Ông Jonathan là một nhà đầu tư  mạo hiểm và sáng lập nên hai công ty đã được đầu tư. Ông là CEO của công ty phầm mềm eBoomerang và Artifical Muscle, Inc và từng là đối tác của quỹ đầu tư mạo hiểm Oscco Ventures, là nhà đầu tư thiên thần và cố vấn cho nhiều startups tại SVForum và lồng ấp StartX của đại học Stanford. 

 

Khoá học chuyên sâu cho startup và nhà đầu tư sẽ diễn ra từ 11-17/7/2016.

Thông tin vé

Phí nhập học

22.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VSV Corner - Vietnam Silicon Valley Project

VSV Corner - Vietnam Silicon Valley Project

Liên hệ nhà tổ chức