Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một khóa học có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng tinh thần, đồng thời giúp bạn cải thiện trí tuệ và khả năng ra quyết định sáng suốt? Hãy tham gia khóa học "Motif phát triển tư duy đa chiều từ sự kiện thô" của chúng tôi.

 

Với nội dung đầy đủ và chi tiết, khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm trí và hành vi của con người, đồng thời rèn luyện trí tuệ và khả năng ra quyết định sáng suốt. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết và khắc phục những ngụy biện trong suy nghĩ của mình, từ đó tạo nên những quyết định chính xác và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

 

Khóa học cũng sẽ giúp bạn phát triển can đảm dấn thân, tự giác và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Với sự hỗ trợ tận tình của giảng viên là chuyên gia TRIZGyrus, bạn sẽ được tư vấn và đào tạo về Well-Being & Tư duy Sáng tạo. Giảng viên của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được đào tạo chuyên sâu về Tư duy Sáng tạo.

 

Khóa học sẽ diễn ra vào lúc 18:30 đến 20:30 ngày 20/03/2023 tại 48/2 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM. Học phí của khóa học là 500.000 đồng.

Thông tin vé

Vé tiêu chuẩn

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Khóa học có tối đa 28 học viên

Nhà tổ chức

MINDGUROS TEAM

Công ty chuyên cung cấp các khoá học, khoá huấn luyện tâm trí, các dịch vụ tư vấn hướng đến giải quyết các vấn đề khó khăn của cá nhân, tổ chức trên nền tảng cốt lõi: tiến bộ vững chắc.


Dựa trên những nghiên cứu khoa học, các thành tựu về tâm lý học hiện đại, công ty đưa ra chuỗi sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp có mong muốn cải thiện bản thân, môi trường làm việc và cuộc sống. Mọi bài toán, thử thách đều cần có phương pháp để thực hiện một cách tối ưu. Công ty chúng tôi đảm bảo về chất lượng giảng dạy, nội dung khoá huấn luyện, tư vấn nhằm giúp đỡ khách hàng có những kiến thức vững chắc, khả năng vận hành thiết thực để hướng đến đời sống khang kiện thân tâm.


Cam kết cốt lõi của công ty: Giúp khách hàng tiến bộ và trưởng thành.

Liên hệ nhà tổ chức