Giới thiệu

"Tướng do Tâm sinh, tướng tùy Tâm diệt", hàng nghìn năm trước các bậc hiền nhân đã quan sát và nghiệm chứng tính cách con người thể hiện rõ nét qua nhân tướng người đó. Các bậc vua chúa, quan quyền ngày xưa đã ứng dụng các nghiên cứu về nhân diện để chọn lựa hiền tài và trong việc trị nước. Ngày nay, môn Nhân diện học đã được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại, được các nhà quản lý, chuyên gia nhân sự của các tập đoàn sử dụng để chọn lựa nhân tài và đánh giá đối tác. Ngoài ra, nhân diện được xem là cơ sở nền tảng cho việc phát triển kỹ năng giao tiếp phù hợp và thành công với từng cá nhân khác nhau.

1. Những giá trị nhận được từ khóa học

  • Hiểu về phương pháp đánh giá tính cách số phận mỗi người thông qua gương mặt theo khoa học của Huyền học Phương Đông.
  • Biết cách ứng dụng kiến thức về nhân diện để áp dụng ngay vào cuộc sống như: Lựa chọn người yêu, bạn bè, đối tác, học trò,...; Chọn cách ứng xử đắc nhân tâm nhờ biết được tính cách người đối diện thông qua nhân diện...

        

Lớp học Nhân diện học tại Hồng Kỳ Feng Shui 

2. Thông tin giảng viên

Nhà nghiên cứu văn hóa Phương Đông - Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các

Nhà Nghiên cứu Văn hóa Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, hay còn thường được gọi là Master Kỳ, là nhà nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy, diễn giả của nhiều sự kiện, chương trình về văn hóa của Đài truyền hình, giảng viên nổi tiếng tại Việt Nam. Ông chuyên về triết học phương Đông, am tường về huyền học, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Master Kỳ là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học viện Phong thủy danh giá nhất châu Á và những học viện Phong thủy nổi tiếng khác. Ông đã có gần 20 năm nghiên cứu ứng dụng và giảng dạy về Phong Thủy tại Việt Nam và một số quốc gia.

3. Lịch khóa học

Khai giảng ngày 10/12/2022, Thứ 7, Chủ Nhật, (18.30 PM – 20.30 PM)

Hình thức: Offline

Học phí ưu đãi đặc biệt: 1.500.000 VND


 

Thông tin vé

Standard

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phong thủy Hồng Kỳ

Công ty TNHH Tư vấn Phong thủy Hồng Kỳ là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn cá nhân, doanh nghiệp về phong thủy trong đời sống. Các chương trình, khóa học của công ty tổ chức đảm bảo uy tín, chất lượng với những chuyên đề có tính khoa học, logic, và tính ứng dụng thực tế cao cùng diễn giả, giảng viên có trình độ chuyên môn cao là Nhà nghiên cứu văn hóa phương Đông - Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các.

Website: http://hongkyfengshui.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhuuhongky
Tiktok: https://www.tiktok.com/@phongthuykhoahoc

Liên hệ nhà tổ chức