Giới thiệu

Khóa học ‘Phái Đẹp & Sự Lãnh Đạo’

 

Dành cho các bạn nữ như nhân viên văn phòng, quản lý, điều hành, chủ doanh nghiệp,… những người đang và sẽ ở vị trí quản lý, điều hành, … và họ đều biết ngôn ngữ Anh.

 

 

 

---
 

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới.  Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời và tham gia vào thị trường vốn đấy tính cạnh tranh, hấp dẫn tại Việt nam.

Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực từ cơ bản đến cấp cao luôn được diễn ra liên tục và nóng lên tại các tổ chức.

 

Trong thế giới hiện đại ngày nay nói chung, và tại Việt nam nói riêng, vai trò của người phụ nữ đã có rất nhiều thay đổi, họ cũng đã có rất nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân, nhằm vươn đến những điều tốt đẹp hơn, thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.  Chúng ta có thể thấy, ngày càng có nhiều phụ nữ đảm trách những vai trò quan trọng tại các tổ chức, doanh nghiệp, chính quyền,… Hoàn toàn không ngạc nhiên khi thấy mục tiêu ‘săn người’ vào các vị trí điều hành cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia hay các tập đoàn danh tiếng trong nước là phụ nữ.

 

Vì thế, phụ nữ ngày nay cần thiết phải học hỏi trau dồi cho mình kiến thức về quản lý, điều hành, lãnh đạo để hoàn thiện mình hơn, và để luôn sẵn sẵn sàng đón nhận những cơ hội hay thách thức trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm HNP International sẽ khai giảng khóa học về quản lý, điều hành,… với tên gọi ‘Phái Đẹp & Sự Lãnh Đạo’’ vào tháng 07/2016, với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành.

 

Khóa học “Phái đẹp & Sự lãnh Đạo” do HNP International đăng ký độc quyền và biên soạn theo sự hướng dẫn của các Chuyên Gia là giảng viên trường Đại học Chiang Mai Thái Lan; là Giám đốc Điều hành của Tập đoàn kinh doanh Mỹ phẩm. Do vậy, khóa học sẽ mang đến cho học viên những kiến thức về quản trị, điều hành mới nhất, cũng như những trải nghệm sống động và bổ ích qua những ví dụ điển hình “Case Study” của các thương hiệu lớn trên thị trường.

 

 

KIẾN THỨC HỌC VIÊN CÓ ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

- Hiểu rõ khái niệm về “Leadership”

- Hiểu rõ và phân biệt như thế nào là “Leading, managing, teaching, coaching, mentoring” cả trong lý thuyết lẫn thực hành

- Các kỹ năng vàng của ‘Leadership’, thú vị với sự mở rộng hiểu biết về ‘Are leaders born or made?’

- Kỹ năng vàng cho việc xây dựng hiệu quả việc một nhóm làm việc (Buil Team) nơi mà có sự huấn luyện, trợ giúp, hướng dẫn một cách hiệu quả từ người lạnh đạo nhóm.

- Làm sao áp dụng các kỹ năng vàng của ‘leadership’ trong công việc và cuộc sống.

- Các kỹ năng về ‘Leadership’ tương quan như thế nào trong môi trường kinh tế, xã hội Việt nam trước thềm hội nhập TTP - Trans-Pacific Strategic Economic Partnership Agreement (Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương).

- Những khó khăn, thách thức gì cho phụ nữ khi ở cương vị quản lý, điều hành, lãnh đạo. Những biện pháp khắc phục khó khăn và thách thức đó.

- Những rào cản, cũng như định kiến xã hội về vai trò người phụ nữ làm cản trở như thế nào cho sự phát triển khả năng của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống. Làm sao vượt qua, hay xóa bỏ những rào cản đó.

- Kỹ năng vàng cho phụ nữ trong việc thiết lập được môi trường ‘cộng tác’ trong công việc lẫn cuộc sống.

- Công thức vàng cho việc xây dựng hình ảnh bản thân. Làm sao thuyết phục, tương tác, gắn kết người khác phái là Nam trở thành cộng sự đắc lực.

- Trải nghiệm quá trình phát triển bản thân và sự nghiệp của một Giám đốc Điều hành thương hiệu Mỹ phẩm quốc tế Swissline, cũng như các ‘Bí kiếp’ trong việc hoàn thiện sắc vóc thông qua thương hiệu cao cấp Đến từ Thụy Sỹ này.

 

 

GIẢNG VIÊN:

Khóa học mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành như:

- Ông Đại Phạm – Giảng viên trường Đại học Chiang Mai, Thái Lan. Đồng sáng lập Promus Group, Inc. San Francisco, CA.

- Bà Vy Thảo Huỳnh Lê – Giám đốc Điều hành Swissline Việt Nam

 

KHAI GIẢNG:

- Khóa học được khai giảng vào 18h00, ngày 04/07/2016

- Học trong 2 ngày, 04 & 06/07/2016, từ 18h-21h.

 

HỌC PHÍ: Ưu đãi chỉ 2,000,000Đ/người

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC: Cao Ốc Itax, lầu 3, phòng 303, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

 

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC:

- Voucher 1,000,000Đ cho khóa học tại HNP International 

- Voucher trị giá 3,000,000Đ của thương hiệu Swissline.

Khóa học ‘Phái đẹp & Sự lãnh Đạo’ không chỉ là cơ hội giao lưu, học hỏi rất bổ ích cho các học viên, mà còn trực tiếp đem lại lợi ích cho công việc thực tế cũng như trong cuộc sống. Hãy đăng ký giữ chỗ khóa học ngay bây giờ.

 

Thông tin vé

Học Phí

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

- Voucher 1,000,000Đ cho khóa học tại HNP International
- Voucher trị giá 3,000,000Đ của thương hiệu Swissline.

Nhà tổ chức

HNP International

HNP International là mô hình chuyên nghiệp về liên kết Đào Tạo, tổ chức Hội Thảo và các hoạt động Hội Nhập đầu tiên tại Việt Nam, nơi có sự kết hợp giữa đào tạo và trải nghiệm các hoạt động trên thị trường trong nước và quốc tế thông qua các buổi hội thảo, và các hoạt động hội nhập toàn cầu.

Liên hệ nhà tổ chức