Giới thiệu

“5 BÍ QUYẾT BÀI TRÍ VÀ SẮP ĐẶT

 

CHUẨN PHONG THỦY CHO

 

NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

 

THỊNH VƯỢNG" 

 

 

Ngôi nhà là nơi nắm giữ tinh thần và duy trì hạnh phúc của bản thân và gia đình bạn. Một ngôi nhà tốt với những thành viên yêu thương nhau, hoà thuận và cùng phát triển là điều mà ai cũng mong ước. Bạn có tin không nhưng yếu tố Phong Thuỷ sẽ góp một phần vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc và bền vững của gia đình/ mái ấm của bạn.

 

Một thực tế đã được kiểm chứng, là người mua nhà hay xây nhà – tức chủ nhân của ngôi nhà không hiểu về phong thuỷ hoặc tìm hiểu nhưng chưa thấu đáo làm cho việc sắp đặt ngôi nhà quan trọng của mình không phù hợp phong thuỷ, và có thể điều này sẽ gây ra một số ảnh hưởng xấu cho các thành viên: ví dụ như tiền tài bị ảnh hưởng, xuất hiện bất hoà giữa các thành viên, stress hình thành, bệnh tật hao tốn tiền bạc, v.v…

 

Nguyên do là theo thực tế thường thấy, những người mua nhà hay xây nhà chỉ thường hỏi những câu mà họ cảm thấy quan trọng nhất cho ngôi nhà của mình và tìm cách né tránh, thường gặp như:

 

  • Năm nay tôi có xây nhà được không? Nghe nói tuổi tôi phạm…
  • Tôi nên mua nhà hướng gì để có may mắn?
  • Xin tư vấn dùm tôi ngày tốt để xây nhà?
  • Bàn thờ tổ tiên nhà tôi nên đặt ở đâu?
  • Bếp là quan trọng nhất nên anh chị vui lòng tư vấn dùm tôi hướng bếp tốt, và quay theo hướng của người vợ (người nấu ăn)?
  • Xin hỏi cổng nên làm theo kích thước nào để Phát Tài?
  • Phòng ngủ phải quay về hướng người chồng đúng ko?
  • Và v.v…

 

Những câu hỏi này không sai nhưng thực tế là hỏi 1 CÂU, 1 VẤN ĐỀ cho ngôi nhà là chưa đủ và không giải quyết được chuyện gì cả. Một cách toàn diện thì chúng ta phải xét tất cả các yếu tố là các phòng chức năng theo nguyên tắc THIÊN THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HOÀ.

 

Qua khoá học, các bạn có thể hiểu được những nguyên tắc căn bản và trả lời được những thắc mắc chung cho việc mua nhà/ xây nhà/ chọn nhà hoặc bố trí lại căn nhà của mình cho phù hợp Phong Thuỷ bằng cách trả lời những câu sau:

 

– Tôi nên chọn nhà hướng nào? Nhà nên bố trí như thế nào là tốt?

– Vì sao có những căn nhà hướng không hợp tuổi gia chủ nhưng gia chủ vào ở vẫn phát tài lộc, sức khỏe bình an?

– Làm sao biết được ngôi nhà này có tốt hay không? Vào ở có phát tài hay không?

- Ngôi nhà nào có Sinh Khí mà nên chọn?

V.v…

 

Thật may mắn khi tham gia khoá học của một trong những chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam, thầy phong thủy Nguyễn Thành Phương, người sáng lập và điều hành công TNHH Tường Minh Phong Thuỷ & Trung Tâm Phong Thuỷ Tường Minh, người đã giúp đỡ cho hàng nghìn người thay đổi cuộc sống của mình giải quyết trong khóa học "5 Bí quyết bài trí và sắp đặt chuẩn Phong Thuỷ cho Ngôi nhà Hạnh Phúc Thịnh Vượng", các bạn sẽ học và hiểu:

 

  • Công thức tính toán Phong Thủy Bát Trạch Singapore hợp với tuổi gia chủ
  • Công thức tính toán Phong Thủy Huyền Không chọn căn nhà thịnh vượng
  • Cách bố trí nhà dễ dẫn đến phát sinh bệnh ung thư/ bạo bệnh để né tránh
  • Công thức chọn vị trí nhà, khu đất sẽ phát tài lộc từ hiện tại đến 40 năm tới
  • Thực hành Cách thức đo đạc, thực hành, khảo sát Phong Thủy thực tế
  • Cách bố trí bếp, cửa chính, phòng thờ, phòng ngủ, phòng khách hợp Phong Thủy và các phòng chức năng khác.

 

Học để hiểu – Hiểu để áp dụng và thành công! Khóa học dành cho người chưa biết gì về Phong Thuỷ, yêu thích/ quan tâm và muốn áp dụng Phong Thuỷ để cải thiện cuộc sống của mình! Còn điều gì đáng quan tâm hơn ngôi nhà và hạnh phúc gia đình bạn ? Hãy nắm bắt cơ hội và tham gia cùng Tường Minh Phong Thuỷ.

 

 

 

 

Thông tin khóa học "5 Bí quyết bài trí và sắp đặt chuẩn Phong Thuỷ cho Ngôi nhà Hạnh Phúc Thịnh Vượng"

  • Thời gian : 8h00 – 17h00 ngày 2/10/2016
  • Đơn vị tổ chức : Công ty TNHH Tường Minh Phong Thủy
  • Địa điểm tổ chức : 54 Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1, TPHCM

 

 

 

 

Thông tin vé

Khoá học cơ bản – Module 1

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Ngôi Nhà Hạnh Phúc – Thịnh Vượng - 5 bí quyết bài trí và sắp đặt chuần Phong thuỷ.

Nhà tổ chức

Học Viện Phong Thủy Tường Minh

Học Viện Phong Thủy Tường Minh là một trung tâm nghiên cứu giảng dạy tư vấn Phong Thủy theo trường phái Tam Nguyên. Học Viện được thành lập bởi Master Phương Nguyễn, người được chân truyền từ Đại Sư Lưu Dục Tài Francis Leyau, Viện Trưởng Học Viện Phong Thủy Trung Ương Malaysia. Học Viện Phong Thủy Tường Minh cung cấp tư vấn và đào tạo trong Phong Thủy và Mệnh Lý. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và bảo mật cho tất cả cá nhân và các doanh nghiệp. Trong tất cả các công việc tư vấn Phong Thủy và Mệnh Lý, chúng tôi đều mong muốn đem đến chất lượng hàng đầu cho các khách hàng.

Liên hệ nhà tổ chức