Giới thiệu

HNP INTERNATIONAL RELEASES EDUTAINMENT

Khóa học Quản Trị dịp 8/3 – ‘’QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP’’

 

Dành cho các bạn Nữ: Nhân viên VP, Quản lý, Chủ doanh nghiệp, các bạn muốn nâng cao kiến thức về quản lý cho công việc của mình. Tuổi 25-45.

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới.  Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời và tham gia vào thị trường vốn đấy tính cạnh tranh, hấp dẫn tại Việt nam. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực từ cơ bản đến cấp cao luôn được diễn ra liên tục và nóng lên tại các tổ chức.

Trong thế giới hiện đại ngày nay nói chung, và tại Việt nam nói riêng, vai trò của người phụ nữ đã có rất nhiều thay đổi, họ cũng đã có rất nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân, nhằm vươn đến những điều tốt đẹp hơn, thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.  Chúng ta có thể thấy, ngày càng có nhiều phụ nữ đảm trách những vai trò quan trọng tại các tổ chức, doanh nghiệp, chính quyền,… Hoàn toàn không ngạc nhiên khi thấy mục tiêu ‘săn người’ vào các vị trí điều hành cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia hay các tập đoàn danh tiếng trong nước là phụ nữ.

Vì thế, phụ nữ ngày nay cần thiết phải học hỏi trau dồi cho mình kiến thức về quản lý, điều hành, lãnh đạo, luyện tập & trau dồi sắc vóc để hoàn thiện mình hơn, và để luôn sẵn sẵn sàng đón nhận những cơ hội hay thách thức trong công việc lẫn cuộc sống.

Đáp ứng nhu cầu đó, HNP International sẽ khai giảng khóa học về quản lý, điều hành, … với tên gọi ‘Quyền Năng Phái Đẹp’’ trong tháng 3 2017 – Tháng tôn vinh phái đẹp!, với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành. Khóa học “Quyền Năng Phái Đẹp” do HNP International đăng ký độc quyền và biên soạn theo sự hướng dẫn của các Chuyên Gia là giảng viên trường Đại học Chiang Mai Thái Lan; là Giám đốc Nhân Sự Toàn quốc của Tập đoàn Hewlett Packard Vietnam, là từ người Lãnh đạo Nữ với kinh nghiệm Quản trị trên thương trường, hay bí quyết làm đẹp cùng nhãn hiệu Thời trang Cao cấp thuần Việt Labella. Do vậy, khóa học hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên những kiến thức về quản trị, điều hành mới nhất, cũng như những trải nghệm sống động và bổ ích qua những ví dụ điển hình “Case Study” của các thương hiệu lớn trên thị trường.

 

  1. KIẾN THỨC HỌC VIÊN CÓ ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

- Hiểu rõ khái niệm về “Leadership”

- Hiểu rõ và phân biệt như thế nào là “Leading, managing, teaching, coaching, mentoring” cả trong lý thuyết lẫn thực hành

- Các kỹ năng vàng của ‘Leadership’, thú vị với sự mở rộng hiểu biết về ‘Are leaders born or made?’

- Kỹ năng vàng cho việc xây dựng hiệu quả việc một nhóm làm việc (Buil Team) nơi mà có sự huấn luyện, trợ giúp, hướng dẫn một cách hiệu quả từ người lạnh đạo nhóm.

- Làm sao áp dụng các kỹ năng vàng của ‘leadership’ trong công việc và cuộc sống.

- Những khó khăn, thách thức gì cho phụ nữ khi ở cương vị quản lý, điều hành, lãnh đạo. Những biện pháp khắc phục khó khăn và thách thức đó.

- Những rào cản, cũng như định kiến xã hội về vai trò người phụ nữ làm cản trở như thế nào cho sự phát triển khả năng của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống. Làm sao vượt qua, hay xóa bỏ những rào cản đó.

- Kỹ năng vàng cho phụ nữ trong việc thiết lập được môi trường ‘cộng tác’ trong công việc lẫn cuộc sống.

- Công thức vàng cho việc xây dựng hình ảnh bản thân. Làm sao thuyết phục, tương tác, gắn kết người khác phái là Nam trở thành cộng sự đắc lực.

- Trải nghiệm quá trình phát triển bản thân và sự nghiệp của Nữ Giám đốc Điều hành thương hiệu Thời Trang Labella cũng như các ‘Bí kiếp’ trong việc hoàn thiện sắc vóc thông qua thương hiệu thời Trang thuần Việt Labella này.

 

  1. GIẢNG VIÊN

Khóa học mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành như:

- Bà Ellie Huong Giang – Country HR Manger – Hewlett Packard Vietnam

- Bà Ho Thi Uyen Ly - Giám đốc Điều hành Labella Việt Nam

 

  1. KHAI GIẢNG

- Khóa học được khai giảng vào 18h00, ngày 27/03/2017

- Học trong 2 ngày, 27 & 28/03/2017, từ 18h-21h.

 

  1. HỌC PHÍ

Ưu đãi chỉ 2,000,000Đ/người. ĐĂNG KÝ TRƯỚC 16/3/2017, CHỈ 200,000Đ/NG

 

  1. ĐỊA ĐIỂM HỌC

Cao Ốc Itax, lầu 3, phòng 306, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

  1. QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC

- Voucher 1,000,000Đ từ HNP International

- Voucher trị giá 1,000,000Đ từ thương hiệu Thời Trang Labella.

- Voucher trải nghiệm luyện tập Yoga tại YogaPlus 5 sao duy nhất tại Việt nam.

 

Khóa học ‘Quyền Năng Phái Đẹp’ không chỉ là cơ hội giao lưu, học hỏi rất bổ ích cho các học viên, mà còn trực tiếp đem lại lợi ích cho công việc thực tế cũng như trong cuộc sống. Hãy đăng ký giữ chỗ khóa học ngay bây giờ.

Đăng ký giữ chỗ và nhận ngay quà tặng trị giá 2,000,000đ & Voucher Trải Nghiệm luyện tập tại YogaPlus 5 Sao! ĐĂNG KÝ TRƯỚC 16/3/2017, CHỈ 200,000Đ/NG

 

 

Thông tin vé

Phí Đăng Ký Trước 26/3/2017

200.000 VND
Vé ngừng bán online

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC - Voucher 1,000,000Đ từ HNP International - Voucher trị giá 1,000,000Đ từ thương hiệu Thời Trang Labella. - Voucher trải nghiệm luyện tập Yoga tại YogaPlus 5 sao duy nhất tại Việt nam.

Quà tặng

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC - Voucher 1,000,000Đ từ HNP International - Voucher trị giá 1,000,000Đ từ thương hiệu Thời Trang Labella. - Voucher trải nghiệm luyện tập Yoga tại YogaPlus 5 sao duy nhất tại Việt nam.

Nhà tổ chức

HNP International

HNP International

Liên hệ nhà tổ chức