Giới thiệu

1.Thông điệp khóa học.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chiếm khoảng 97% tổng số DN và tạo ra 60% việc làm. Tuy nhiên, các SME với trình độ công nghệ, năng lực tài chính, quản trị còn hạn chế là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. SME thường xuất phát từ gia đình, hoặc một nhóm bạn bè phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình mà trong số đó, những người có kinh nghiêm, kiến thức về quản trị doanh nghiệp còn thiếu và yếu, dẫn đến khi doanh nghiệp phát triển hơn, việc quản trị doanh nghiệp còn nhiều lúng túng, không đạt hiệu quả TỐI ƯU.

Khóa học Tổng quan về quản trị chiến lược doanh nghiệp do SBS – Công ty tư vấn quản trị doanh nghiệp và Swiss Create – Tập đoàn tư vấn Thụy Sĩ đã có trải nghiệm và thành công ở 9 quốc gia thực hiện nhằm cải thiện và tối ưu hóa hệ thống quản trị của doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo giá trị phát triển bền vững cho các SME.

2.Tại sao cần tham gia?

Học viên tham gia khóa học sẽ được:

  • Thu nhận kiến thức tổng quát về quản trị chiến lược doanh nghiệp để tự phát triển mô hình kinh doanh, đồng thời được phân tích những ví dụ (có thật) về phát triển doanh nghiệp tại nhiều quốc gia mà mô hình Swiss Create đã trải nghiệm;
  • Giảng dạy bởi chuyên gia hàng đầu Thụy Sĩ về quản trị chiến lược và công tác lãnh đạo;
  • Trải nghiệm với bộ công cụ Swiss Create – bộ công cụ quản trị đã thành công tại nhiều quốc gia;
  • Giao lưu và học tập với những doanh nhân đã ứng dụng thành công bộ công cụ, và kiến thức của Swiss Create;
  • Tham gia mạng lưới gần 1000 học viên đã học trong chương trình doanh nghiệp vừa và nhỏ;
  • Mở rộng mối quan hệ, cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp là đối tác trong tương lai

3.Người tham gia

Đối tượng tham gia khóa học là chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao, quản lý cấp trung, những người trong ban lãnh đạo công ty và những người đang có ý tưởng kinh doanh muốn phát triển.

4.Mục tiêu khóa học

  • Học viên hiểu và ứng dụng kiến thức quản trị doanh nghiệp để phát triển mô hình kinh doanh của riêng mình;
  • Học viên giao lưu và chia sẻ với nhau và với giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chiến lược.

5.Giảng viên

  • Mario Bruhlmann: chuyên gia huấn luyện công tác lãnh đạo, và là nhà tư vấn kinh doanh quốc tế. Ông là tác giả cuốn sách 10 Điều răn cho doanh nhân đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam và là nhà sáng lập Swiss Consulting Group SCG AG – tập đoàn tư vấn Thụy Sĩ và chi nhánh phát triển kinh doanh Swiss Create với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia đang phát triên, thực hiện tại Romania, Kirgistan, Moldova, Albania và Việt Nam;
  • Nguyễn Xuân Dung: chuyên gia tư vấn quản trị với 20 năm trải nghiệm với các dự án phát triển cộng đồng và 9 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, quản lý dự án phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, bà Dung đã tiếp xúc, tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp tại các lĩnh vực khác nhau.
  1. Thời gian tổ chức

Khóa học chia 02 lớp để học viên lựa chọn:

  • Lớp ngày 23-25/4/2018
  • Lớp ngày 26-28/4/2018

Số lượng học viên mỗi lớp là có hạn để đảm bảo công tác giảng dạy

7.Phí tổ chức

Swiss Create tài trợ 70% chi phí bao gồm chi phí cho chuyên gia, chi phí bản quyền tài liệu và bản quyền phần mềm;

Học viên đóng góp 30% phí tương đương 900.000VNĐ/người (Chín trăm nghìn đồng mỗi người) bao gồm chi phí trực tiếp của học viên (phí in ấn, phí tea-break, ăn trưa)

Ngoài ra, ưu tiên cho những học viên đăng ký theo nhóm:

  • Nhóm 3-5 người: Giảm 10% còn 810.000VNĐ/người
  • Nhóm 6 người trở lên: Giảm 15% còn 765.000VNĐ/người

Đăng ký online (trước ngày 09/4/2018) sẽ được tặng sách 10 Điều răn cho doanh nhân có chữ ký và đề tặng của tác giả.

Thông tin vé

Đăng ký 1-3 người

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 1-3 người

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 1-3 người

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 3-5 người

810.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 3-5 người

810.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 3-5 người

810.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 6 người trở lên

765.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 6 người trở lên

765.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký 6 người trở lên

765.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần SBS

SBS là công ty chuyên cung cấp những giải pháp về quản trị cho các doanh nghiệp và tổ chức. SBS là đối tác nhượng quyền bởi Swiss Create, ứng dụng và chuyển giao những kỹ thuật, công cụ quản trị chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với trải nghiệm gần 30 năm tại nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam trong hai lĩnh vực chính là quản trị dự án cho các tổ chức và quản trị chiến lược cho các doanh nghiệp. Trong suốt 9 năm, nhóm quản trị của SBS kết hợp với gần 30 chuyên gia trong nước và quốc tế đã thực hiện tập huấn quản trị chiến lược chuyên đề cho hơn 1.200 chủ doanh nghiệp, cung cấp tư vấn chuyên sâu cho hơn 30 doanh nghiệp ở các quy mô và ngành nghề khác nhau. Quan trọng hơn thế, chúng tôi đã góp phần đem đến những cơ hội mới cho hơn 13.000 người lao động và hàng trăm cán bộ quản lý cấp trung. Trong mọi hoạt động và giải pháp quản trị mà chúng tôi thực hiện, sự tham gia của tất cả các bộ phận là yếu tố được đặt lên hàng đầu, chú trọng tới người lao động để họ cùng hiểu và cam kết chung tay đưa thay đổi và duy trì hệ thống cùng doanh nghiệp, tổ chức.

Chúng tôi tin rằng, tiếp nối chặng đường và tâm huyết đưa doanh nghiệp – tổ chức – con người phát triển suốt gần một thập kỷ qua, SBS sẽ là đối tác và giải pháp tin cậy của BẠN; để mỗi người lao động khi làm việc cùng chung tay đưa con tàu doanh nghiệp, tổ chức vươn xa hơn ra biển lớn, biến mỗi ước mơ và mong muốn của họ trở thành hiện thực.

Liên hệ nhà tổ chức