Giới thiệu

Đây là khóa học đầy hứa hẹn dành cho những ai muốn trở nên sáng tạo và nâng cao trí tuệ của mình.

Bạn muốn trưởng thành, hoàn thiện bản thân và tìm kiếm giá trị khác biệt? Khóa học này chính là cơ hội để bạn khám phá tiềm năng của bản thân và trang bị cho mình các kỹ năng cần thiết để vượt qua bất kỳ thử thách nào trong cuộc sống.

Giảng viên của khóa học là chuyên gia TRIZGyrus, người sẽ giúp bạn trau dồi tư duy sáng tạo, tăng cường sự tự tin và khả năng thích nghi. Bên cạnh đó, bạn còn học được cách vượt qua những khó khăn, nắm bắt cơ hội và tìm thấy những giá trị độc đáo của bản thân.

Khóa học sẽ được tổ chức tại Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên tại TP.HCM và chỉ với học phí 500.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội trở thành một người có khung tư duy vững chắc và phát triển tiềm năng của bản thân.

Khóa học sẽ diễn ra trong một ngày duy nhất, vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một phần của chương trình này và truyền tải sức mạnh của tư duy sáng tạo trong cuộc sống của bạn. Hãy cùng nhau sáng tạo để vượt qua các rào cản và lớn hơn chính mình!

Thông tin vé

VÉ TIÊU CHUẨN

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Khóa học được tổ chức tối đa 28 học viên

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM SÁNG TẠO KHOA HỌC-KỸ THUẬT (TSK)

Trung tâm Sáng tạo Khoa học-kỹ thuật (TSK) thuộc Trường đại học khoa học tự nhiên, Ðại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh với các chức năng giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng được thành lập ngày 23 tháng 04 năm 1991 nhằm phổ biến và phát triển môn học mới – "PHƯƠNG PHÁP LUẬN SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI" (PPLSTVĐM), tiếng Anh gọi là "Creativity and Innovation Methodologies". PPLSTVĐM dạy tại TSK có nền tảng là sự mở rộng "Lý thuyết giải các bài toán sáng chế" (thuật ngữ quốc tế gọi là TRIZ) của tác giả G.S. Altshuller. Nói một cách ngắn gọn, môn học dạy tại TSK có tên gọi Phương pháp luận sáng tạo và đổi mới (TRIZ mở rộng).

Người sáng lập và Giám đốc TSK (từ khi thành lập đến hết tháng 10 năm 2014) là PGS. TSKH. Phan Dũng, một trong vài chục học trò đầu tiên của G.S. Altshuller tại Học viện công cộng sáng tạo sáng chế, thành phố Baku, Liên Xô. TSK hoạt động theo nguyên tắc tự trang trải về mặt tài chính, không dùng tiền từ ngân sách nhà nước.

Đến nay, TSK đã dạy được hơn 500 khóa học PPLSTVĐM theo chương trình 60 tiết học một khóa. Để biết các chương trình học, nhấn vào đây. Trong đó, có 13 khóa PPLSTVĐM nâng cao (trung cấp) và còn lại là các khóa PPLSTVĐM cơ bản (sơ cấp). Các khóa này gồm có những khóa dạy tại TSK và các khóa được các công ty, cơ quan, tổ chức… thỉnh giảng. Ngoài ra, TSK cũng thực hiện nhiều buổi nói chuyện chuyên đề, seminar về PPLSTVĐM theo yêu cầu.

Hơn 20.000 học viên đã theo học PPLSTVĐM gồm đủ mọi thành phần kinh tế, xã hội: Người đạp xích lô, tiểu thương, công nhân, học sinh, sinh viên, kỹ sư, bác sỹ, kiến trúc sư, nhà khoa học, cán bộ nhà nước, nhân viên, lãnh đạo công ty các loại, giới tu hành, giới nghệ sỹ, thể thao… Độ tuổi từ 13 đến 75. Trình độ học vấn từ lớp 7 đến giáo sư, tiến sỹ. Có những gia đình mà toàn bộ thành viên đều đã học PPLSTVĐM.

Liên hệ nhà tổ chức