Giới thiệu

Thông thường, các ý nghĩ của một người thường có màu sắc do ảnh hưởng của vui, buồn, giận, hờn hay sợ hãi… 

Những ý nghĩ này giống những hạt giống,
- Nẩy mầm cảm xúc, hành động và lớn thành cây có quả là chất lượng các mối quan hệ, cách sử dụng tài năng, thời gian, nguồn tài nguyên… của mỗi người. 

Hạt giống tốt sẽ nẩy mầm tốt và có quả tốt. 

Đầu tư tìm hiểu suy nghĩ để lựa chọn những hạt giống tốt là đầu tư khôn ngoan nhất. Tư duy tích cực để tâm hồn cảm thấy thỏa mái, giúp vượt qua trở ngại khó khăn trong cuộc sống, từ đó hoàn thiện bản thân.

Khóa học TƯ DUY TÍCH CỰC
 

Thời gian: 9h00 - 17h00 Chủ Nhật, ngày 26/02/2017
Thời lượng: 1 Ngày

Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TpHCM (Cách Bến xe Miền Đông khoảng 1km, gần Đại Học Luật TpHCM)

 

Thông tin vé

Trung tâm Inner Space

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM LÀM GIÀU THẾ GIỚI NỘI TÂM (INNER SPACE)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức