Giới thiệu

Bạn muốn nói tiếng Anh lưu loát với ngữ điệu chuẩn như người bản xứ và tự tin giới thiệu bản thân trong mọi tình huống (giao tiếp, phỏng vấn, thuyết trình, giao lưu văn hóa…). Khoá học U.PRO được Trung tâm ULI thiết kế để giúp bạn đạt được những mong muốn của bản thân về trình độ tiếng Anh của mình. 

 

 

Sau khi hoàn tất U.PRO, các bạn sẽ vượt qua áp lực tâm lý để tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống, nhất là khi giới thiệu bản thân và giao tiếp với người nước ngoài. Đây sẽ là điểm cộng sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng, từ đó giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và con đường học tập.

 

 

KHÓA HỌC U.PRO với chương trình học cô đọng, sát thực tế với 100% giáo viên bản ngữ sẽ giúp bạn:

  • Thành thạo, tự tin giới thiệu về bản thân trong mọi tình huống (trong giao tiếp hàng ngày, phỏng vấn,  thuyết trình trước đám đông…)
  • Nắm vững các quy tắc để giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy (phát âm, ngữ điệu, cách dùng từ)
  • Dễ dàng nhận biết và phát âm chính xác các từ thường gặp trong tiếng Anh
  • Luyện tập phát âm chuẩn như người bản xứ

 

Trong vòng 1 tháng với thời lượng học mỗi tuần, các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong tiếng Anh giao tiếp sẽ được truyền tải một cách dễ nhớ, dễ hiểu với mức học phí cực kỳ cạnh tranh – chỉ 2.900.000 VNĐ.

 

ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 10, TRUNG TÂM ULI DÀNH TẶNG HỌC BỔNG 50% GIÁ TRỊ KHÓA HỌC CHO THÀNH VIÊN/KHÁCH HÀNG CỦA TICKETBOX, CHỈ CÒN 1.450.000 VNĐ/KHÓA HỌC 

 

SỐ LƯỢNG HỌC BỔNG CÓ HẠN, NHANH TAY ĐĂNG KÝ NHÉ!

Thông tin vé

U.PRO Training - luyện nói căn bản với giáo viên bản ngữ

1.450.000 VND
2.900.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm Ngoại Ngữ & Du học ULI - Universal Language Institute

Tầng 3, Tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức