Giới thiệu

Khóa học Thực hành phiên dịch nâng cao (Advance Practice Interpreting) bao gồm 9 buổi học theo 9 chủ đề phổ biến hàng đầu hiện nay trên thị trường phiên dịch. Với mỗi chủ đề, học viên sẽ được hướng dẫn cách dịch, cách mở rộng đề tài, đặt vấn đề và giải quyết vấn đề. Học viên sẽ trở thành diễn giả / phiên dịch / người phản biện trong 1 hội thảo chuyên đề mô phỏng theo tình huống thực tế. Ngoài kiến thức tiếp thu tại lớp, học viên còn được hướng dẫn cách để tự rèn luyện sau khóa học để có thể trở thành một phiên dịch chuyên nghiệp.

Thời gian học: 18h45 - 20h45 thứ 5 hàng tuần

Các bạn có thể đăng ký học trọn khóa 9 buổi, hoặc học từng buổi theo chủ đề mình yêu thích. Lịch học các chủ đề như sau:

Date

Topic

10 May

Agriculture

17 May

Business Negotiation

24 May

Climate change

31 May

High Tech

7 June

Marketing Strategies

14 June

Water resources management

21 June

Finance and Annual General Meetings

28 June

Social Media

5 Jul

FMCG

 

Thông tin vé

Agriculture

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Tham gia 1 buổi học với đề tài Agriculture dành cho 1 người

Nhà tổ chức

Công ty TNHH Dịch Vụ AKT

Website Phiendichvien là một thương hiệu về đào tạo và cung cấp phiên dịch viên, trực thuộc Công ty TNHH Dịch Vụ AKT (AKT Service Co., Ltd.), với hơn 10 năm kinh nghiệm và phụ trách trên 1.000 sự kiện thành công, hàng trăm khóa đào tạo phiên dịch và tiếng Anh chuyên ngành cho các công ty tại Việt Nam.
Bằng chương trình thực tập kỹ năng cần và bắt buộc của một người phiên dịch, chúng tôi sẽ giới thiệu đến học viên một ngành nghề đang có thị trường mở rộng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những khóa huấn luyện cần thiết cho các bạn có mong muốn bước vào nghề phiên dịch/thông dịch chuyên nghiệp, hoặc đang là phiên dịch có nhu cầu nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức